Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha giới thiệu bản concept 250 phân khối R25

Mẫu sportbike của hãng xe Nhật Bản được trang bị động cơ 249cc, xi-lanh đôi, sẽ là đối thủ trực tiếp của Honda CBR 250R và Kawasaki Ninja 250R.

Tại triển lãm Tokyo Motor Show đang diễn ra tại Nhật Bản, Yamaha đã giới thiệu tới khách tham quan bản concept R25 hoàn toàn mới.

Mẫu sportbike R25 sở hữu bộ tem với cảm hứng từ siêu mô tô M1 tham dự giải đua MotoGP của Yamaha. Dàn vỏ của R25 có thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh, mang lại tính khí động học cao. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho R25 là khối động cơ 249cc, 4 van, xi-lanh đôi, hộp số 6 cấp, kết hợp cùng hệ khung sườn trọng lượng nhẹ, nhưng có độ cứng cao.

Kích thước tổng thể của xe lần lượt là dài 2.000mm, chiều rộng 720 mm và chiều cao 1.140 mm. Bản concept R25 sở hữu cụm đèn pha thiết kế rất lạ mắt, nhưng chắc chắn phiên bản thương mại sẽ không sử dụng mẫu thiết kế đèn pha này. Ngoài ra, bộ ống xả có lẽ cũng phải mang nhãn Akrapovic như phiên bản concept đang dở hữu.

Dự kiến, mẫu xe thương mại R25 sẽ được bán tại thị trường Nhật Bản, châu Âu và một số đất nước đang phát triển ở khu vực châu Á.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm