Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Grande đính hàng nghìn viên pha lê

Một chiếc Yamaha Grande phủ hàng nghìn viên pha lê Swarovski vừa được trưng bày trong một sự kiện thời trang vừa tổ chức tại Việt Nam.

Tối 6/9, tại một trung tâm hội nghị ở quận 7, TP. HCM, đã diễn ra chương trình chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam năm 2014. 
Yamaha đã đem đến bất ngờ cho quan khách bằng việc trưng bày một chiếc xe đặc biệt ở sảnh. Yamaha Grande được phủ bằng hàng nghìn viên pha lê cao cấp Swarovski cắt hình kim cương.

Grande là mẫu xe tay ga cao cấp, được Yamaha ra mắt thị trường vào trung tuần tháng 7 năm nay. Xe được trang bị động cơ Blue Core tối tân, giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc khá mượt.

Những ưu điểm nổi bật khiến Grande nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều phụ nữ Việt. Thậm chí, mẫu xe này còn cháy hàng trong thời gian đầu bán ra. 
Sự kết hợp của chiếc xe tay ga cao cấp và những viên pha lê Swarovski đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Nó như một món đồ trang sức hơn là một chiếc xe. 
Swarovski là nhãn hiệu trang sức pha lê nổi tiếng thế giới do Daniel Swarovski (Cộng hòa Séc) thành lập năm 1892 tại Wattens, Tyrol. Để tạo nên những viên pha lê lung linh màu sắc, Swarovski đã tráng phủ bên ngoài với các hợp chất gốc kim loại đặc biệt. Từng góc cạnh viên pha lê được tính toán chính xác và cắt bằng công nghệ cao, chú trọng đến từng chi tiết sao cho trong và sáng nhất.
Để tạo được một lớp bao phủ đặc biệt quanh xe như thế này, các kỹ sư đã phải sử dụng hàng nghìn viên pha lê và quy trình chế tác mất rất nhiều thời gian.
Một bông hoa hồng được tạo nên từ những viên pha lê khác màu là điểm nhấn trên thân xe.

Tại triển lãm xe hơi Tokyo năm 2011, người ta cũng ngạc nhiên trước một chiếc Mercedes-Benz SL600 được bọc bởi 300.000 viên pha lê Swarovski. Sự xa hoa và tốn kém là lý do ít người sử dụng vật liệu này để trang trí trên xe.

Rất nhiều khách mời đã chụp hình kỷ niệm bên tác phẩm đặc biệt này.
Những chiếc Grande xuất hiện khá nhiều nơi, đặc biệt là trên sân khấu, thu hút ánh nhìn của rất nhiều quan khách.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm