Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Nouvo SX giảm giá 1 triệu đồng

Mức giảm 1 triệu đồng được Yamaha áp dụng dưới hình thức phiếu quà tặng, trong chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 15/7 đến hết ngày 31/8.

Đây có thể xem là động thái nhằm làm tăng sức cạnh tranh cho Nouvo SX, trước sự xuất hiện của một đối thủ mới rất đáng gờm là Suzuki Impulse. Có thiết kế hướng đến nam giới, cũng được trang bị động cơ 125 phân khối, nhưng Suzuki Impulse được định giá chỉ 30,9 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với Nouvo SX cũng như Honda Air Blade.

Hiện tại, mức giá bán lẻ đề xuất dành cho các phiên bản Nouvo SX tiêu chuẩn, Nouvo SX RC và Nouvo GP đang là 35,9 triệu đồng, 36,9 triệu đồng và 37,2 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu mua xe trong khoảng thời gian từ 15/7 đến 31/8, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng, có thể trừ trực tiếp vào giá xe.

Nouvo được giảm giá 1 triệu đồng để tăng tính cạnh tranh.
Nouvo được giảm giá 1 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh.

Mẫu xe tay ga Nouvo SX Fi đang bán trên thị trường hiện tại được Yamaha ra mắt từ cuối năm 2013, với một số thay đổi trong thiết kế so với thế hệ trước. Bên cạnh hệ thống tem xe được làm mới, Nouvo SX Fi 2013 được trang bị lốp sau có kích thước lớn hơn (90/80 - 16M/C 51P) so với các thế hệ trước (80/90 - 16M/C 48P), cho khả năng bám đường tốt hơn, làm tăng tính ổn định khi vận hành.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, 125cc, làm mát bằng dung dịch, SOHC, tích hợp phun xăng điện tử YMJET-Fi, công suất 7,78 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,47 Nm tại 6.000 vòng/phút, tỷ số nén 10,9:1. Hệ thống phun xăng điện tử YMJET Fi trên Yamaha Nouvo SX được thiết kế với hai đường cấp khí, tạo nên sự ổn định cần thiết của dòng khí để đạt được tỷ lệ hòa trộn tối ưu nhất ứng với từng dải công suất của động cơ, nhờ đó giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Một số điểm nhấn khác ở dòng xe tay ga này là mặt đồng hồ công-tơ-mét kết hợp giữa hiển thị analog và digital, được chiếu sáng bằng đèn LED đỏ, tạo ấn tượng như các dòng xe thể thao sang trọng. Bên cạnh đó là đèn pha projector và hệ thống đèn xi nhan được gắn liền với 2 cánh chạy dọc theo sườn xe. Ngăn chứa đồ để được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng các vật dụng cá nhân khác.

Quân An

Bạn có thể quan tâm