Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Yamaha PG-1 Fun Ride' - hành trình tự do chinh phục cực Đông Tổ quốc

Sau nửa năm ra mắt, Yamaha PG-1 không chỉ duy trì sức nóng, mà còn tiếp tục gây ấn tượng với cơ hội trải nghiệm tại sự kiện “Yamaha PG-1 Fun Ride” ở Phú Yên ngày 25/5 và 26/5.

Với sứ mệnh “Tự do vẫy gọi, chinh phục cực Đông Tổ quốc”, The Wanderluster Team của Yamaha Motor Vietnam - những “kẻ lữ hành” đam mê xê dịch - đã chinh phục thành công cực Bắc. Không dừng lại ở đó, tinh thần yêu tự do vẫn tiếp tục thúc đẩy họ bứt phá mọi giới hạn.

“Yamaha PG-1 Fun Ride” đã thu hút và đưa hàng trăm biker trải nghiệm những cung đường ven biển đầy nắng gió của mảnh đất miền Trung Phú Yên. Đặt chân đến nơi đây, các biker có cơ hội giao lưu, chia sẻ với The Wanderluster Team, tham gia những hoạt động nhận quà thú vị và đặc biệt là thỏa đam mê với trải nghiệm chạy Yamaha PG-1 dọc cung đường biển.

Yamaha PG-1 Fun Ride anh 1

Hàng trăm biker giao lưu cùng The Wanderluster Team.

Tại Sala Beach Club Coffee, các biker được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn: Chiêm ngưỡng những phiên bản độ độc lạ từ các Wanderluster, chơi minigame nhận quà, nhận tư vấn mua xe từ đại lý…

Từ Sala Beach Club Coffee, đoàn xe bắt đầu di chuyển qua các địa điểm nổi tiếng để bước vào hành trình “Yamaha PG-1 Fun Ride”. Mỗi nơi đều sở hữu những cảnh quan độc đáo, hùng vĩ riêng có, khiến các biker không khỏi choáng ngợp, cảm thấy hành trình quả thực xứng đáng.

Yamaha PG-1 Fun Ride anh 2

Các Wanderluster thỏa đam mê với trải nghiệm chạy dọc cung đường ven biển Phú Yên.

Xuyên suốt hành trình, các biker cũng có cơ hội lái thử mẫu xe số Yamaha PG-1 mới nhất. Được trang bị đầy đủ tính năng của một chiếc xe “off-road” như hệ thống phuộc đôi linh hoạt, lốp gai bản to, gầm cao và ghi-đông trần có khả năng đánh lái ở góc rộng, “bạn đồng hành” PG-1 tự tin đồng hành người lái vượt qua mọi loại địa hình khó khăn để đến những điểm check-in nổi tiếng tại Phú Yên như gành Ông, gành Bà, cầu gỗ Ông Cọp, thác Vực Hòm...

Đặc biệt, ngoài trải nghiệm lái thử Yamaha PG-1 tại một trong những ngọn đèo hùng vĩ ở vùng núi miền Trung, tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần quà hấp dẫn, các thành viên của cộng đồng Wanderluster sở hữu PG-1 còn được thỏa sức thể hiện cá tính qua cuộc thi độ xe “Customize your bike, flex your style” được tổ chức bởi Yamaha Motor.

Yamaha PG-1 Fun Ride anh 3

Các biker được thử sức ở nhiều dạng địa hình.

“Yamaha PG-1 Fun Ride” khép lại thành công rực rỡ, để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các biker. Chương trình đã góp phần lan tỏa tinh thần tự do, đam mê khám phá và khẳng định vị thế của Yamaha PG-1 như một mẫu xe số lý tưởng cho những ai yêu thích “phượt”.

“Yamaha PG-1 Fun Ride” hứa hẹn tiếp tục được tổ chức tại nhiều địa điểm khác trên cả nước trong thời gian tới. Độc giả theo dõi fanpage của Yamaha Motor Việt Nam tại đây và đón chờ những cung đường tiếp theo Yamaha PG-1 đặt chân tới.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm