Yamaha R3 là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ được nhập khẩu chính hãng. Một biker ở Sài Gòn đã biến đổi chiếc xe của mình với hàng loạt món đồ chơi nổi bật.
Yamaha R3 là mẫu xe thể thao cỡ nhỏ được yêu thích tại Việt Nam. Mới đây, một biker thuộc câu lạc bộ Yamaha R3 Saigon Club đã độ lại chiếc xe của mình theo phong cách đơn giản nhưng hầm hố.
Đầu tiên, xe được sơn lại đen mờ với decal được thiết kế theo hai tông màu đỏ/đen tương phản.
Phần xi-nhan nguyên bản lồi hai bên được thay thế bằng xi-nhan hiệu TST Flushmount tinh tế hơn. Che két nước và cổ pô hiệu Evotech.
Kính gió kiểu sơn khói đen mờ hiệu Puig, giúp người lái có thể núp gió nếu chạy tốc độ cao.
Bình dầu cung cấp cho phuộc sau hiệu Ohlins là món đồ chơi nổi bật ở phía sau.
Và không thể thiếu phuộc monoshock phía sau hiệu Ohlins
màu vàng nổi bật.
Để tăng uy lực và sự phấn khích sau mỗi cú vít ga, chủ xe gắn pô độ hiệu Yoshimura R77, phủ lớp carbon ngoài cách nhiệt.
Tay côn, tay thắng hiệu Accossato, bao tay Driven Racing Halo và gù tay lái Accossato.
Nắp bình xăng hiệu Lightech
bằng nhôm cắt mạ màu đỏ.
Bình xăng dung tích 14 lít, tổng trọng lượng 169 kg, chiều cao tới yên 780 mm.
Chống trượt bình xăng bằng cao su hiệu TechSpec, kết hợp cùng xương cá gắn bình xăng carbon chính hãng Yamaha.
Dàn chân sau đáng chú ý với những món đồ chơi như chống đổ thân Oggy Knobs, bộ gác chân Lightech...
Cụm đèn pha trước được sơn khói hầm hố theo phong cách tổng thể.
Yamaha R3 sử dụng động cơ 4 thì, xy-lanh đôi, dung tích 321 cc, công suất 42 mã lực tại 10.750 Nm và mô-men xoắn 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số 6 cấp.
Tại Việt Nam, R3 nguyên bản có giá 155 triệu đồng. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này là Kawasaki Ninja 300 và KTM RC390.
Kawasaki Ninja 300, Ducati Scrambler Sixty2 hay KTM RC390 là những ứng cử viên sáng giá đối với những người mới bắt đầu làm quen với môtô phân khối lớn.