Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha sắp khai trương showroom hiện đại nhất Việt Nam

Ngày 5/9, hãng xe đến từ Nhật Bản sẽ khai trương Yamaha Town Hà Nội - showroom có quy mô lớn và hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.

Kể từ khi có mặt chính thức tại Việt Nam năm 1998 đến nay, Yamaha Motor đã tung ra thị trường rất nhiều các mẫu xe khác nhau đều gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung khỏe khoắn cũng như các công nghệ thường xuyên được đổi mới nâng cấp như: Sirius, Exciter, Nouvo...

Sau hơn 15 năm hoạt động, Yamaha đã trở thành hãng xe máy có doanh số đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam với hệ thống hơn 500 đại lý nằm trải khắp 63 tỉnh thành. Vào ngày 5/9, thương hiệu này sẽ khai trương Yamaha Town Hà Nội (62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa) - cửa hàng hiện đại bậc nhất Việt Nam của Yamaha tính đến thời điểm hiện tại. Đại diện thương hiệu - nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng sẽ góp mặt trong sự kiện này.

Yamaha Town Hà Nội là showroom có quy mô lớn và hiện đại nhất tại thị trườngViệt Nam.
Yamaha Town Hà Nội là showroom có quy mô lớn và hiện đại nhất tại thị trường Việt Nam.

Với diện tích lên tới 1.300m2, Yamaha Town Hà Nội được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn cao cấp nhất của tập đoàn Yamaha, do chính hãng trực tiếp quản lý và vận hành. Đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm chính hãng, nhập khẩu; cung cấp phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ bảo hành sửa chữa thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Không chỉ là một showroom đơn thuần, Yamaha Town Hà Nội còn được thiết kế để trở thành trung tâm đào tạo và là nơi tụ họp, giao lưu của những người yêu thích các sản phẩm mang thương hiệu Yamaha.

 Từ 5/9 đến 5/10, khách mua xe tại Yamaha Town Hà Nội sẽ được tặng một phiếu quà tặng trị giá 500.000 đồng (không áp dụng khi mua xe Grande, FZ150i) và một mũ bảo hiểm thời trang cao cấp. Tại đây cũng diễn ra chương trình thay dầu và bảo dưỡng miễn phí cho 1.080 khách hàng đầu tiên đang sử dụng xe Yamaha. Cửa hàng mở cửa từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ).

Ky thuat sinh tu lai xe xuong deo, doc hinh anh

Kỹ thuật sinh tử lái xe xuống đèo, dốc

0

'Mất phanh' được cho là nguyên nhân bước đầu gây ra vụ tai nạn thảm khốc tại Lào Cai. Tuy nhiên, các tay lái già lại cho rằng điều quan trọng là do tài xế thiếu kinh nghiệm.

Honda CBR150R 2015 co the co gia 2.500 USD hinh anh

Honda CBR150R 2015 có thể có giá 2.500 USD

0

Diện mạo thay đổi với cụm đèn pha đôi, bổ sung thêm cảm biến và tùy chỉnh hệ thống treo là những thay đổi được dự đoán trên mẫu CBR150R mới, cùng với đó là mức giá 2.500 USD.

Phạm Trường Giang

Bạn có thể quan tâm