Bản độ lược bỏ bớt cái chất thể thao vốn dĩ của Yamaha TFX 150, khoác lên phong cách scrambler bụi bặm. Chiếc xe được thực hiện bởi một xưởng độ tại Sài Gòn. Họ cho biết, sản phẩm được lên ý tưởng và hoàn thiện trong 25 ngày. |
Tất cả chi tiết ốp nhôm đều được các thợ độ gò thủ công bằng tay, gợi nên hình ảnh một chiếc scrambler đặc trưng. Vì scrambler sinh ra không để chú trọng tốc độ nên chúng sử dụng phần lớn kim loại, thay vì nhựa làm thân vỏ. |
Đèn pha gỡ bỏ, thay thế bởi mặt nạ nhôm, và 2 bóng L4 tương ứng với 2 chế độ chiếu sáng xa và gần. Mặt nạ nhôm xuất phát điểm từ trường đua thế kỷ trước. Người ta bỏ đi đèn pha để cắt giảm trọng lượng, và mặt nạ nhôm là chỗ in số của tay đua. |
Chiếc xe có màu sơn xanh nhà binh, cùng một số điểm nhấn phủ decal carbon. |
Yên xe 2 tầng nguyên gốc không phù hợp. Xưởng độ đã chế tác lại hết phần đuôi và đèn sau. Bên cạnh đó, xe còn lắp thêm một số trang bị, như cặp lốp gai và bảo vệ tay lái Handguard tích hợp đèn xi-nhan. |
Ống xả gia công theo kiểu Zard, đặt vắt ngang xe theo phong cách scrambler. Đường ống xả thay mới, bọc vải chống nóng. |
Không có bất cứ can thiệp nào tới động cơ. Xe vẫn trang bị loại xy-lanh đơn, 4 thì, 150 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 16 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,3 Nm tại 7.500 vòng/phút. |