Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha tổ chức thi lái xe an toàn cho sinh viên

Sinh viên của 10 trường đại học khu vực phía nam có cơ hội tham gia cuộc thi lái xe an toàn và tìm hiểu các kiến thức về công nghệ phun xăng điện tử.

Chương trình “Sinh viên lái xe an toàn cùng Yamaha” được hãng xe Nhật Bản tổ chức dành cho sinh viên của 10 trường đại học thuộc khu vực phía Nam. Tham dự chương trình này, sinh viên sẽ được tìm hiểu các kiến thức và kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông. Đồng thời, Yamaha Việt Nam cũng giới thiệu hình ảnh mới của công nghệ phun xăng điện tử Fi tại chương trình này.

Chuyên gia của Yamaha hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn tại cuộc thi. Ảnh: YMV.

Kéo dài từ ngày 17/11 đến 26/12, chương trình giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và thực hành lái xe an toàn với các dòng xe của Yamaha, cùng với đó là các chương trình trò chơi, văn nghệ sôi động. Những thí sinh chiến thắng trong các màn thực hành lái xe của Yamaha sẽ có cơ hội vào vòng thi “hành trình trải nghiệm tiết kiệm nhiên liệu” và có cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn.

Trong dịp này, các bạn sinh viên cũng có cơ hội để tìm hiểu về hình ảnh mới của công nghệ Fi như: giảm tiêu hao nhiêu liệu, mang lại cảm giác lái thú vị, bảo dưỡng tận tình với hệ thống Fi shop, động cơ mạnh mẽ nhờ công nghệ DiASil và phong cách sang trọng... với ví dụ điển hình là mẫu xe số Sirius Fi mới.

Phương Phạm

Bạn có thể quan tâm