Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha trình làng naked bike FZ 25 mới

Yamaha FZ 25 được trang bị động cơ 249 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 20,9 mã lực. Xe có trọng lượng khoảng 148 kg.

Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 1
Tiếp nối sự thành công của dòng xe FZ, hãng xe máy Nhật Bản đã tung ra thị trường những chiếc FZ 25 tại Ấn Độ. Kiểu dáng thể thao và hiện đại của xe nhắm đến những khách hàng trẻ. Dòng xe này sẽ bán tại Ấn Độ từ tháng 2.
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 2
FZ 25 trang bị động cơ 249 phân khối, xi-lanh đơn, SOHC, cho công suất 20,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 20 Nm. Xe sử dụng hệ thống làm mát bằng gió, đi cùng hộp số 5 cấp. Tương tự một số sản phẩm gần đây của Yamaha, FZ 25 cũng được tích hợp công nghệ Blue Core.
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 3
Công nghệ Blue Core giúp động cơ tăng khả năng đốt cháy, làm mát, từ đó giảm bớt lượng công suất tổn hao ra bên ngoài. Theo hãng xe Nhật Bản, FZ 25 có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 43 km/l.
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 4
Mẫu naked bike 250 phân khối này trang bị hệ thống đèn pha và đèn hậu LED, hơn hẳn những đối thủ khác trong phân khúc tại Ấn Độ. 
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 5
Cụm đồng hồ hiển thị dạng màn hình điện tử hoàn toàn, gồm đồng hồ ODO, đồng hồ hành trình, tiêu hao nhiên liệu, đồng hồ thời gian... 
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 6
Trọng lượng xe được tối ưu. Hệ khung sườn dạng kim cương giúp chiếc xe vận hành ổn định và hiệu quả. Thiết kế xe cũng khá gọn, phù hợp đi trên những đường phố đông.
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 7
Trong khi đó, hệ thống xả của xe phát ra âm thanh khá ấn tượng, mang lại cảm hứng cho người điều khiển. Đây cũng được đánh giá là mẫu xe có lực kéo tốt nhất phân khúc.
Yamaha FZ 25 moi ra mat anh 8

FZ 25 có phanh đĩa trước đường kính 282 mm, đĩa sau 220 mm, khoảng sáng gầm xe 160 mm. Tại Ấn Độ, mẫu naked bike này có giá khoảng 1.756 USD.

Duy Hải

Ảnh: Indianautoblogs

Bạn có thể quan tâm