Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha và chiến lược tạo đột phá với Exciter 155 VVA

Yamaha Exciter 155 VVA vừa trình làng được nâng cấp đáng kể về động cơ và công nghệ, mang đến cảm giác lái thể thao.

Exciter là dòng xe côn tay cỡ nhỏ chủ lực của Yamaha ra mắt từ năm 2005 tại Việt Nam. Từ đó đến nay, dòng xe này chiếm được ưu thế lớn trong phân khúc và nhận sự tin tưởng từ khách hàng.

Yamaha Exciter 155 VVA anh 1

Exciter 155 VVA tạo dấu ấn trên thị trường xe côn tay.

Hiện nay, thị trường xe Underbone cạnh tranh gắt gao khi chứng kiến nhiều tên tuổi lớn tham gia. Thách thức chung cho các hãng là làm ra sản phẩm đột phá. Và Exciter 155 VVA ra đời giúp Yamaha tạo khác biệt trên thị trường.

Mẫu xe được nâng cấp về thông số, định vị là chiếc côn tay thể thao cá tính và sắc cạnh. Xe chú trọng trải nghiệm lái, không lẫn lộn giữa dòng thể thao côn tay và xe ga đi phố. Exciter 155 VVA có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn (47 triệu đồng), cao cấp (50 triệu đồng) và GP (50,5 triệu đồng).

Video: Yamaha và chiến lược tạo đột phá với Exciter 155 VVA Yamaha Exciter 155 VVA vừa trình làng được nâng cấp đáng kể về động cơ và công nghệ, mang đến cảm giác lái thể thao.

Ngoài ra, Exciter 155 VVA thừa hưởng bốn công nghệ hiện đại từ đàn anh YZF-R1, gồm: Bộ ly hợp A&S, 4 sơ đồ đánh lửa theo cấp số, phủ carbon kim cương (DLC) và hệ thống phun xăng tương tự R1.

Mẫu xe là động thái đẩy mạnh khai thác phân khúc cao cấp so với phiên bản 150 của Yamaha. Theo đó, hãng xe cho biết tiếp tục duy trì Exciter 150 như sản phẩm “đàn áp” cùng chính sách giá hợp lý.

Yamaha Exciter 155 VVA anh 2

Mẫu xe nhận phản hồi tích cực từ người dùng.

Việc không trang bị phanh ABS trên phiên bản mới có thể cũng nằm trong ý đồ duy trì mức giá cạnh tranh. Exciter 155 VVA được kỳ vọng trở thành cột mốc đại diện cho bước tiến và sự thành công của thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản.

Sau buổi chạy thử xe Exciter 155 VVA, nhiều tay đua chuyên nghiệp nhận thấy sức mạnh và cảm giác lái thể thao. Với mức giá khoảng 50 triệu đồng, trang bị loạt công nghệ hiện đại và kiểu dáng khỏe khoắn thừa hưởng từ YZF-R1, mẫu xe hứa hẹn “làm nên chuyện” trong phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm