Exciter là dòng xe côn tay cỡ nhỏ chủ lực của Yamaha ra mắt từ năm 2005 tại Việt Nam. Từ đó đến nay, dòng xe này chiếm được ưu thế lớn trong phân khúc và nhận sự tin tưởng từ khách hàng.
Exciter 155 VVA tạo dấu ấn trên thị trường xe côn tay. |
Hiện nay, thị trường xe Underbone cạnh tranh gắt gao khi chứng kiến nhiều tên tuổi lớn tham gia. Thách thức chung cho các hãng là làm ra sản phẩm đột phá. Và Exciter 155 VVA ra đời giúp Yamaha tạo khác biệt trên thị trường.
Mẫu xe được nâng cấp về thông số, định vị là chiếc côn tay thể thao cá tính và sắc cạnh. Xe chú trọng trải nghiệm lái, không lẫn lộn giữa dòng thể thao côn tay và xe ga đi phố. Exciter 155 VVA có 3 phiên bản gồm tiêu chuẩn (47 triệu đồng), cao cấp (50 triệu đồng) và GP (50,5 triệu đồng).
Ngoài ra, Exciter 155 VVA thừa hưởng bốn công nghệ hiện đại từ đàn anh YZF-R1, gồm: Bộ ly hợp A&S, 4 sơ đồ đánh lửa theo cấp số, phủ carbon kim cương (DLC) và hệ thống phun xăng tương tự R1.
Mẫu xe là động thái đẩy mạnh khai thác phân khúc cao cấp so với phiên bản 150 của Yamaha. Theo đó, hãng xe cho biết tiếp tục duy trì Exciter 150 như sản phẩm “đàn áp” cùng chính sách giá hợp lý.
Mẫu xe nhận phản hồi tích cực từ người dùng. |
Việc không trang bị phanh ABS trên phiên bản mới có thể cũng nằm trong ý đồ duy trì mức giá cạnh tranh. Exciter 155 VVA được kỳ vọng trở thành cột mốc đại diện cho bước tiến và sự thành công của thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản.
Exciter 155 VVA nhiều nâng cấp, được kỳ vọng tạo bước ngoặt cho thị trường xe côn tay. |
Sau buổi chạy thử xe Exciter 155 VVA, nhiều tay đua chuyên nghiệp nhận thấy sức mạnh và cảm giác lái thể thao. Với mức giá khoảng 50 triệu đồng, trang bị loạt công nghệ hiện đại và kiểu dáng khỏe khoắn thừa hưởng từ YZF-R1, mẫu xe hứa hẹn “làm nên chuyện” trong phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.
Bình luận