Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Việt Nam ra mắt xe máy mới sáng nay

Nouvo SX phiên bản mới được cho là mẫu xe sẽ được Yamaha giới thiệu vào sáng 27/10, tuy nhiên không loại trừ khả năng sẽ có thêm những bất ngờ.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu Nouvo SX.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu Nouvo SX.

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, mẫu xe tay ga Nouvo của Yamaha đã trải qua nhiều lần thay đổi thiết kế và nâng cấp. Để tăng thêm sức hút cho dòng xe này, Yamaha Việt Nam sẽ giới thiệu phiên bản Nouvo SX mới vào 10h30 sáng nay (27/10).

Trao đổi với Zing.vn, nguồn tin từ Yamaha Việt Nam cho biết, mẫu Nouvo SX mới không có sự khác biệt nhiều ở kiểu dáng, thay vào đó hãng xe Nhật Bản sẽ bổ sung thêm một số tiện ích dành cho xe như chân chống điện, chip định vị... Mặc dù nhận thêm một số nâng cấp, nhưng nhiều khả năng giá bán của mẫu xe này sẽ không thay đổi nhiều.

Trong khi đó, nguồn tin của Yamaha từ chối tiết lộ về thông số kỹ thuật của xe. Cách đây không lâu, Yamaha Việt Nam đã giới thiệu động cơ Blue Core trên Nozza Grande, nên nhiều khả năng Nouvo SX mới cũng sẽ sử dụng công nghệ động cơ này. 

Thời gian gần đây, những hình ảnh được cho là mẫu Exciter 150 liên tục rò rỉ trên mạng cũng khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng Yamaha Việt Nam sẽ ra mắt mẫu xe côn tay này trong ngày hôm nay. Mặc dù vậy, nguồn tin từ Yamaha không đưa ra ý kiến gì về mẫu Exciter 150.

Yamaha Nouvo SX phiên bản mới lộ ảnh trước ngày ra mắt

Nouvo SX mới vẫn duy trì hệ thống khung sườn nhưng tem xe hoàn toàn mới trong khi động cơ lần đầu tiên có thể sử dụng công nghệ Blue Core.

Hạ Phong

Bạn có thể quan tâm