Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yanbi - Mr T bị nghi hát tục trong đêm nhạc ở Hà Nội

Nam ca sĩ trẻ vì quá cao hứng đã hát tục đoạn điệp khúc của "Thu cuối" trong đêm nhạc tối 14/6.

Sau một năm thực hiện, ban tổ chức đêm nhạc Young Music đã quyết định tri ân khán giả bằng một đại nhạc hội vào tối14/6 tại trung tâm triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.
Là gương mặt quen thuộc trong các chương trình Young Music, bộ đôi Mr T - Yanbi cùng hot vlogger Toàn Shinoda kết hợp với nhau trong tiết mục Thu cuối

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Yanbi và Mr T biểu diễn rất sung. Tuy nhiên, có thể cũng chính vì điều này lại khiến Yanbi cao hứng hát tục đúng đoạn điệp khúc, khiến tiết mục trở nên phản cảm. Dù vậy, các fan đang tranh cãi nhau khi clip thu lại không làm rõ chữ tục mà Yanbi biểu diễn. Trước đó, vào tháng 12/2013, trong chương trình Young Music tổ chức tại Hải Phòng, bộ đôi này cũng từng mắc sai phạm tương tự và bị Sở VHTT&DL Hải Phòng phạt hành chính 10 triệu đồng.


Trừ tiết mục của Mr.T và Yanbi, đêm nhạc của giới underground đã mang tới không khí sôi động và đầy hào hứng cho khán giả trẻ thủ đô suốt 3 tiếng đồng hồ. Trong đó, Mr.A khuấy động khán giả bằng Ghostly, How about you
Emily tiếp tục theo đuổi phong cách nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của mình. Cô mang tới chương trình ca khúc Mưa bão - từng được cộng đồng mạng yêu thích. 
Rapper nổi tiếng trong giới underground - L.K. 
Dù là một ca sĩ mới tham gia showbiz, nhưng Min (ST 319) cũng đã giành được những thành công nhất định. Ca khúc đầu tay của cô - Tìm - được nhiều bạn trẻ yêu mến và xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 2/2014.
Trung Quân Idol thể hiện loạt bài hit gắn liền với tên tuổi của mình: Dấu mưa, Trót yêu,... 

Andrea thay Hạnh Sino để ngẫu hứng cùng Big Daddy trong ca khúc Nóng

Huy Vũ

Ảnh, Clip: Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm