Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yaya Trương Nhi lần đầu đóng cảnh nóng

Khi quay cảnh nóng trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn", cô diễn tốt hơn nhờ… không có mặt bạn trai.

Sau những vai diễn chưa đặc sắc trong lĩnh vực phim truyền hình thì gần đây Yaya Trương Nhi bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi liên tục tham gia vào các tác phẩm điện ảnh. Với Mimi, chắc chắn khán giả sẽ có thêm nhiều góc nhìn thú vị về nữ diễn viên trẻ này.

Trong phim, cô đóng vai Mimi - cô gái có tính cách khá tiêu biểu cho nhiều cô gái xinh đẹp, đáng yêu, thích ở bên cạnh những người nổi tiếng và sống phụ thuộc vào người khác. So với kịch bản ban đầu, Mimi đã có khá nhiều thay đổi khi được chính Trương Nhi, đạo diễn Hàm Trần và Kathy Uyên cùng trao đổi, chỉnh sửa. Kết quả là có được một cô gái rất hài hước và duyên dáng.

So với Phương Mai và Trúc Diễm, đúng là chiều cao của Yaya Trương Nhi có phần lép vế.

Đóng vai người mẫu nhưng trở ngại duy nhất Yaya Trương Nhi gặp phải chính là chiều cao. Cô chia sẻ: “Nhắc đến là tôi thấy... “nhục” lắm!  Không chỉ có Phương Mai và Trúc Diễm mà còn có các người mẫu chuyên nghiệp đến phụ diễn, ai cũng cao lêu nghêu, trong khi tôi thì thấp hơn rất nhiều. Đứng chung trên sân khấu tôi thấy tức cười lắm. Giống y như một chú xì trum bên cạnh họ vậy”.

Một phần cảnh nóng táo bạo của Yaya Trương Nhi trong phim.

Ngoài ra, thử thách khi tham gia Âm mưu giày gót nhọn là Yaya Trương Nhi phải diễn một cảnh nóng khá táo bạo so với chính bản thân cô. "Tôi không thể tưởng tượng được là nó sexy đến vậy. Bữa đó may mắn là không có bạn trai đi theo. Không chắc cũng mệt khi phải giải thích. Anh ấy cũng không cấm nhưng có lẽ là tôi sẽ diễn thiếu tự nhiên hơn” - Yaya Trương Nhi nói.

Hình ảnh sexy của Yaya Trương Nhi sẽ xuất hiện trên màn ảnh.

Âm mưu giày gót nhọn là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Hàm Trần tại Việt Nam và cũng là bộ phim đầu tiên mà Kathy Uyên đảm nhận rất nhiều vai trò. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 11/10.

ANH DƯƠNG

Bạn có thể quan tâm