Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yaya Trương Nhi mặc bra-top lộ hình xăm trên cơ thể

Người đẹp phim "Tèo em" khoe hình thể quyến rũ, khỏe khoắn trong trang phục ren mỏng kết hợp chân váy midi cổ điển.

Gia nhập làng giải trí hơn 5 năm và để lại nhiều ấn tượng với các vai diễn trong phim Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Tèo em… Trương Nhi trở thành diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt. Ngoài hình thể đẹp, gương mặt ăn ảnh, người đẹp còn được đánh giá cao ở khả năng diễn xuất nhập vai.
Vóc dáng đầy đặn, gương mặt ăn ảnh là lợi thế giúp Trương Nhi tạo những ấn tượng đầu tiên với khán giả. Nhờ đó, cô cũng tự tin hướng đến phong cách thời trang gợi cảm, nóng bỏng. Sau những dự án phim, người đẹp thường đầu tư thực hiện bộ ảnh làm mới phong cách.
Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, nữ diễn viên xinh đẹp duy trì phong độ sexy. Cô diện trang phục áo bra-top ren mỏng, kết hợp chân váy midi. Thiết kế áo nhỏ xinh để lộ hình xăm hoa mẫu đơn sau lưng của người đẹp. Trương Nhi cho biết, cô yêu thích loài hoa này vì tượng trưng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại có sức sống mãnh liệt.
Trương Nhi hé lộ, cô đang thực hiện dự án phim kinh dị Ám ảnh, đóng cặp cùng diễn viên Trần Tuấn Lương và Hiếu Nguyễn. Trong phim, bạn gái Lương Bằng Quang đóng vai cô gái thực dụng, ham muốn vật chất và đầy toan tính. Bộ phim có những cảnh kịch tính khi người đẹp trở thành hồn ma, tìm lại lối thoát cho cuộc sống của mình.
 Người đẹp hy vọng những trải nghiệm trong phim giúp cô có thêm kinh nghiệm diễn xuất, phong phú và đa dạng hơn về cảm xúc. Trương Nhi diễn xuất ấn tượng trong mỗi bộ ảnh do cô thể hiện.
Người đẹp trang điểm đậm quyến rũ, nhấn nhá viền mắt đen cá tính và môi đỏ mọng. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Coban Nguyễn, trang điểm Huỳnh Hizashi, phụ kiện NTK Khánh Vy.

Min An

Bạn có thể quan tâm