Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yeah1 ra mắt kênh phim Hàn mới dành cho khán giả Việt Nam

Từ đầu tháng 12, IMovie TV chính thức trở thành kênh phát sóng độc quyền các bộ phim truyền hình Hàn Quốc của SBS.

Sự hợp tác giữa IMovie TV và đài truyền hình SBS hứa hẹn mang đến cho các khán giả Việt Nam cơ hội được thưởng thức những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn nhất chỉ có trên IMovie TV.

Thành lập từ năm 2012, IMovie TV là kênh truyền hình trực thuộc công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Sứ Trẻ (chủ sở hữu kênh Yeah1 TV và Yeah1 Family). Với bước phát triển đầu tiên là kênh phim chọn lọc và bắt đầu phát sóng phục vụ khán giả toàn quốc từ ngày 12/7, sau hơn 2 năm phat sóng, Imovie TV đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Xác định lại chiến lươc, từ đầu tháng 12, Imovie TV sẽ đồng hành cùng sở thích xem phim của phụ nữ từ 18 đến 35 tuổi, khởi đầu bằng việc chính thức hợp tác cùng SBS Hàn Quốc và phát sóng toàn thời gian phim Hàn của SBS. Mở đầu tháng 12 là 4 bộ phim: Người yêu danh tiếng (A Star Lover). Khán giả màn ảnh nhỏ sẽ có cơ hội gặp lại ngôi sao nữ chính Nấc thang lên thiên đường trong bộ phim Người yêu danh tiếng nhẹ nhàng và pha chút hai hước.

Cốt chuyện được xây dựng dựa theo câu chuyện tình lãng mạn nổi tiếng Notting Hills, toàn bộ bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn nhưng nhiều trắc trở giữa một nữ diễn viên nổi tiếng Châu Á, Lee Mary (Choi Ji Woo đóng) và giảng viên đại học nghèo Kim Chul-soo (Yoo Ji Tae đóng).

Choi Ji Woo đẹp mặn mà trong Người yêu danh tiếng

Số phận cuộc đời (Smile Mom) kể câu chuyện về hành trình nuôi con của 3 bà mẹ với 3 hoàn cảnh khác nhau. Cho Bok Hee nuôi con bằng tham vọng, chấp nhận mọi hy sinh chỉ vì thành công của con. Park Soon Ja lại là người vui vì niềm vui của con, buồn vì nỗi khổ của con. Còn Yoon Min Joo nuôi con bằng sự hận thù vì người chồng bội bạc. Liệu rằng, cuộc sống sắp tới của 3 bà mẹ và những đứa con của họ sẽ có những chuyển biến lớn như thế nào? Phim chiếu trên Imovie TV từ 1/12.


Trang trại thiên đường (Paradise Ranch): Trong không gian tuyệt đẹp của hòn đảo Jeju và đồng cỏ nước Úc, bộ phim câu chuyện xoay quanh tình yêu và công việc của đôi tình nhân trẻ.Dong Joo (Chang Min đóng) và Da Ji (Lee Yeon Hee đóng) từng yêu nhau say đắm, kết hôn ở tuổi 19 và cũng nhanh chóng chia tay sau sáu tháng.

Nhiều năm sau, hai người gặp lại nhau tại ngôi nhà cũ và nhận ra rằng tình yêu của họ vẫn chưa phai mờ. Liệu họ còn cơ hội yêu nhau lần nữa? Phim có sự góp mặt của Chang Min, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc DBSK.


Tình xưa nghĩa cũ (Wife Return): Khi xưa Jung Yoo Hee và Yoon Sang Woo đã kết hôn với nhau nhưng vì không được lòng mẹ chồng, Jung Yoo Hee bị ép buộc phải rời bỏ chồng và con.


Sau nhiều năm, Yoon Sang Woo đã có một gia đình mới. Cùng lúc ấy, Yoo Hee cũng trở về muốn giành lại gia đình xưa. Liệu chuyện tình tay ba giữa Yoon Sang Woo và 2 người vợ sẽ có kết thúc như thế nào? Đón xem trên Imovie TV từ 1/12.

Kênh Imovie TV phát sóng trên hệ thống cáp HTVC (kênh 24), VTVCab (kênh 9) và truyền hình kỹ thuật số MyTV và NextTV.

Tư liệu: iMovie

Bạn có thể quan tâm