Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Lê khóc khi nhớ về bố đã mất trong MV

Học trò Tuấn Hưng tại The Voice 2015 không giấu được cảm xúc khi thực hiện MV kể lại câu chuyện tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của mình.

Sau MV đầu tay Quay lưng, top 4 Giọng hát Việt 2015 Yến Lê tiếp tục trình làng sản phẩm tiếp theo là MV Cho con được thay cha. Đây là sáng tác của chính học trò Tuấn Hưng theo thể loại acoustic, từng được cô thể hiện trong live show 5 với nhiều cảm xúc.

s
Yến Lê và mẹ cùng xuất hiện trong MV Cho con được thay cha.

Yến Lê chia sẻ, cô mất cha từ khi còn bé nên rất hiểu nỗi vất vả, khó khăn mẹ phải trải qua. Từ đó, cô luôn nỗ lực không ngừng để phụ mẹ. Nữ ca sĩ dành dụm cát-xê để mẹ trang trải cuộc sống. Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, Yến Lê tập cho mình tính tự lập, kiên nhẫn vượt qua mọi thử thách để có thể theo đuổi nghiệp ca hát.

MV Cho con được thay cha cũng chính là món quà cô gửi tặng mẹ để bày tỏ những tình cảm không thể nói bằng lời.

s
MV Cho con được thay cha là món quà cô gửi tặng mẹ.

MV được thực hiện ở Hà Nội và Thái Nguyên – quê của Yến Lê với nội dung tái hiện quá khứ của chính cô và gia đình. Nỗi đau mất bố được lồng ghép giữa những thước phim đầy xúc động trong quá khứ và hiện tại. Đặc biệt, mẹ Yến Lê đảm nhận vai nhân vật chính để con gái nhập tâm kể lại câu chuyện có thật. Trong quá trình thực hiện, những kỷ niệm về những ngày còn bố ùa về khiến giọng ca đội Tuấn Hưng bật khóc. 

Yến Lê là thí sinh cuối cùng của đội Tuấn Hưng tại The Voice 2015. Dù không lên ngôi quán quân, cô vẫn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ mới sẽ làm nên chuyện trong tương lai khi hội tụ đủ các yếu tố giọng hát, vũ đạo, khả năng sáng tác tốt.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm