Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến sào Bird Nest House khuyến mãi giờ vàng

Sản phẩm yến sào cao cấp Bird Nest House được ngôi sao của làng giải trí Việt tin dùng vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi hấp dẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Nhập mô tả ch
Người mẫu Vy Marya - gương mặt đại sứ của yến sao cao cấp Bird Nest House.
Nhập mô t
Bird Nest House là thương hiệu yến sào cao cấp rất được lòng phái đẹp đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt. Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, hotgirl Kelly, Vân Tokyo, người đẹp Ngọc Anh Anh, ca sĩ hải ngoại Vy Trần... đều chọn yến sào để tẩm bổ và đánh giá cao về chất lượng.
Nhập mô tả cho
Vy Marya sở hữu làn da đẹp nhờ thường xuyên dùng yến sào.
Nhập mô tả ch
So với các sản phẩm cùng loại trên thị trường yến sào cao cấp có giá cạnh tranh hơn nhiều. Bộ sản phẩm quà tặng Tết Ất Mùi của yến sào Bird Nest House, món quà sang trọng và còn thêm giàu ý nghĩa, bởi nó thể hiện sự quan tâm chu đáo đến sức khỏe của người nhận và cả gu thẩm mỹ riêng của người tặng.
Nhập mô tả ch
Bên cạnh những món quà nặng tính vật chất yến sào là món quà vừa bổ ích vừa mang giá trị tinh thần, nhất là những món quà dành cho cha mẹ, bậc cao niên. Bird Nest House giới thiệu bộ quà tặng Tết ý nghĩa với nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Nhập mô tả ch

Nhập mô t
Sản phẩm yến sào cao cấp được nhiều sao Việt tin dùng.
Nhập mô tả ch
Người mẫu ảnh Ngọc Anh Anh, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc chọn yến sào Bird Nest House làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Nhập mô tả ch
Sản phẩm yến sào sơ chế làm sạch chất lượng cao đang được giảm giá sốc.

 

 

Sản phẩm tặng bộ nồi chưng yến bằng gốm cho khách hàng.
Sản phẩm tặng bộ nồi chưng yến bằng gốm cho khách hàng.

Yến sào cao cấp Bird Nest House đang triển khai chương trình Giờ vàng đặc biệt giảm giá sốc. Từ 16h30 đến 17h30 ngày 25/1. Tổ yến sơ chế làm sạch giá 2 triệu đồng/50 gram giảm còn 950.000 đồng/50 gram tặng đường phèn.

Khi mua 100 gram tổ yến sơ chế làm sạch khách hàng được tặng đường phèn và bộ nồi chưng yến bằng sứ cao cấp. Thông tin về yến sào và tư vấn cách sử dụng yến hiệu quả tại đây.

Liên hệ:

Địa chỉ: 247 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP Hồ Chí Minh

Website: www.birdnesthouse.com.vn

Hotline: 0978971916

Lenguyenvov Entertainment

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm