Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang diện trang phục gây sốc, Minh Hằng khoe eo thon

Chị gái của nhóm Song Yến luôn khiến khán giả choáng với trang phục trong mỗi lần xuất hiện cũng như phong cách biểu diễn nguy hiểm và có phần liều mạng. Trong khi đó, Minh Hằng tự tin trở lại sau khi bị chê hát live dở.

Yến Trang diện trang phục gây sốc, Minh Hằng khoe eo thon

Chị gái của nhóm Song Yến luôn khiến khán giả choáng với trang phục trong mỗi lần xuất hiện cũng như phong cách biểu diễn nguy hiểm và có phần liều mạng. Trong khi đó, Minh Hằng tự tin trở lại sau khi bị chê hát live dở.

>> Minh Hằng: 'Scandal chưa đủ sức quật ngã tôi'
>> Yến Trang: 'Sexy cũng áp lực lắm chứ'

Tối qua, 26/7 tiết mục của Yến Trang khiến khán giả hồi hộp. Cô xuất hiện từ trong một chiếc hộp nhằm gây hiệu ứng bất ngờ với khán giả.

Bộ trang phục lấy ý tưởng từ nội tang ôm sát cơ thể khiến nữ ca sĩ như một chiến binh trên sân khấu. Nhiều người ví Yến Trang như Lady Gaga của Việt Nam vì cùng chung sở thích gây sốc.

Cô biểu diễn sung cùng vũ đoàn ca khúc Make up.

Khán giả thót tim vì Yến Trang liều mình trồng cây chuối trên sân khấu. Tiết mục của cô được đánh giá là được dàn dựng chu đáo nhất trong đêm nhạc này.

Sau khi bị chê hát live dở trong đêm nhạc Âm nhạc và Bước nhảy mới đây, Minh Hằng vẫn tự tin trở lại thể hiện hai ca khúc với hai phong cách khác nhau.

Với ca khúc Rạng rỡ nụ cười - một sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho cô, mang âm hưởng sôi động, nữ hoàng khiêu vũ diện trang phục năng động, khỏe khoắn và nhảy sung cùng vũ đoàn.

Cô tiếp tục thể hiện bản hit Mây với chiếc đầm dài trắng thướt tha.

Vị giám khảo The Voice Thu Minh luôn nóng bỏng trên sân khấu cả về trang phúc lẫn âm nhạc. Vừa xuất hiện, những tràng vỗ tay kéo dài của khán giả đã ủng hộ cô biểu diễn máu lửa hơn.

Cô khiến cả sân khấu Lan Anh dậy sóng khi thể hiện liên tục hai ca khúc Đời tư Xinh.

Bà mẹ một con Khánh Ngọc trở lại sân khấu với hình ảnh gợi cảm. Cô nổi bật với chiếc đầm đỏ đầy nữ tính, dịu dàng. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Ký ức bỏ quên.

Trong trang phục trẻ trung, năng động cô làm khán giả thích thúc với liên khúc Ngỡ như giấc mơ.

Trong sự reo hò và phấn khích của fan, giám khảo Vietnam Idol thể hiện hai ca khúc SaiChuyện như chưa bắt đầu. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với phong cách trẻ trung.

 
 

Kể từ sau khi phát hành album mới, Candy Thu Thủy chăm chỉ xuất hiện trở lại. Cô da diết khi thể hiện ca khúc Người em đã yêu trong album. Ca khúc được cô kết hợp cùng Trương Nam Thành trong MV.

 

Wanbi Tuấn Anh biểu diễn hai ca khúc: Thật lòng anh xin lỗiMột ngày mới.

Ông bố trẻ thể hiện ca khúc Quy luật của tình yêu.

Kể từ khi tái hợp, nhóm nhạc MTV được khán giả đón nhận nhiệt tình. Thành công tại sân khấu Bài hát yêu thích của tháng 7 với ca khúc Nếu chỉ sống một ngày, tối qua, nhóm lại khiến khản giả phát sốt khi cháy hết mình thể hiện nó trong buổi ghi hình Seashow.

"Gà nhà" Trịnh Thăng Bình giới thiệu ca khúc mới do anh sáng tác mang tên Người ấy.

Quang Hà biểu diễn ca khúc mới Nhiều lúc - nằm trong album mới và bản remix sôi động của ca khúc Một thủa yêu người.

Tuấn Hưng với hai ca khúc: Về đi emĐộc thoại.

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm