Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang dùng quà dụ thí sinh BNHV nhí ngay từ vòng loại

Nữ giám khảo đã chuẩn bị sẵn một thùng quà với nhiều thể loại đồ chơi khác nhau để dụ dỗ các thí sinh nhí về đội của mình trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí".

Tối 18/7, tập 1 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã được phát trên sóng truyền hình.
Tối 18/7, tập 1 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã được phát trên sóng truyền hình. Ban giám khảo của cuộc thi được chia làm 3 cặp gồm Yến Trang - Hà Lê, Đoan Trang - Phan Hiển, Ốc Thanh Vân - Quang Đăng.
Mở đầu tập một là phần dự thi của thí sinh Trương Quốc Triệu. Sự cố gắng của Trương Quốc Triệu đã thuyết phục được Đoan Trang và Phan Hiển ấn nút chọn.
Cùng với người đồng đội Phan Hiển, Đoan Trang cho rằng: "Đi thi là phải như vậy, vừa bước ra là phải tự tin, mắt nhìn thẳng ống kính, nhìn thẳng khán giả. Cô rất thích tiết mục của con. Con hôm nay làm rất tốt".
Trần Minh Khang tuy chỉ mới 10 tuổi nhưng đã khiến cả 3 cặp huấn luyện viên (HLV) phải nể phục với động tác xoay hông như Michael Jackson và cách xoay nón điệu nghệ. Chính những động tác khó đã thuyết phục được 3 cặp HLV ấn nút chọn Minh Khang và mong muốn cậu về với đội của mình.
Sau nhiều phút suy nghĩ, Minh Khang đã quyết định chọn về với đội của Ốc Thanh Vân và Quang Đăng vì lời hứa "cả hai cô chú sẽ giúp Minh Khang phát huy hết tài năng và chiến thắng trong cuộc thi này".
Nhóm Năm công chúa trình diễn thể loại nhảy hiện đại trên nền nhạc My humpsWind it up đầy sôi động. Khi kết thúc phần dự thi, nhóm Năm công chúa chỉ được đội Ốc Thanh Vân và Quang Đăng quyết định ấn chọn lựa.

Quang Đăng cho rằng cả 5 thí sinh, ai cũng trình diễn rất tốt nhưng bé Gia Hân nhỉnh hơn một chút. Cô nhóc nhảy tốt và có phong độ ổn định hơn 4 bạn còn lại, nên Quang Đăng quyết định mời bạn Gia Hân về đội của anh.

Đào Thái Hoàng Đức biến phần trình diễn hip hop thành một vở kịch ngắn kể về cuộc sống vất vả của cậu bé đánh giày. Ý tưởng độc đáo đã giúp Hoàng Đức được cả 3 cặp HLV chọn lựa và tranh giành cậu về với đội.
Dù các HLV liên tục khoe các giải thưởng mà bản thân mỗi người đạt được nhưng Hoàng Đức vẫn cương quyết về với đội của Yến Trang vì có cố vấn Hà Lê - một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới hip hop Hà Nội.
Thí sinh Nguyễn Khôi Nguyên đến với cuộc thi bằng thể loại dancesport. Dù phần thi có một vài lỗi nhỏ nhưng Khôi Nguyên đã thể hiện tốt phong thái của bản thân. Đây chính là điều được cả 3 cặp giám khảo đánh giá cao và quyết tâm tranh giành bằng được cậu.
Để thuyết phục các thí sinh nhí, Yến Trang đã chuẩn bị sẵn một thùng quà to mang vào trường quay. Với mỗi thí sinh, nữ giám khảo lại có một món quà khác nhau để dụ dỗ thí sinh về với đội của mình.
Cô liên tục khoe thành tích từng là quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Thành tích này cùng với món quà tinh thần được chuẩn bị trước đã giúp Yến Trang sở hữu được thí sinh Khôi Nguyên đầy tài năng.
Phần múa đương đại của thí sinh Nguyễn Kim Anh trong ca khúc Gặp mẹ trong mơ khiến Đoan Trang phải thốt lên rằng: "Cô nghĩ ngày hôm nay mẹ con sẽ rất vui khi nhìn thấy con múa rất tốt, dạt dào cảm xúc và nhất là con đứng trên sân khấu nói những tình cảm như vậy thì mẹ sẽ mừng lắm. Tất cả các cô chú ở đây đều cảm thấy xúc động bởi vì nãy giờ toàn bài sôi động, nhưng tụi con đã làm mọi người chùng lại một chút xíu với những suy nghĩ và tình cảm nhắc nhớ về người mẹ của mình".
Được 3 cặp giám khảo lựa chọn, Kim Anh tỏ ra khá lém lỉnh khi mong muốn các giám khảo hãy trổ tài bản thân trước mặt em. Từ đấy, em mới có quyết định chọn lựa về đội của giám khảo nào.
Với yêu cầu khó, Yến Trang ngay lập tức sử dụng những món quà cô có sẵn để thuyết phục Kim Anh về với đội của mình.

Thí sinh Trương Thị Lệ Huyền thể hiện phần thi múa đương đại với ca khúc Papa đã khiến cả khán phòng lắng xuống. Ốc Thanh Vân cho rằng: "Đôi khi có những chủ đề chưa thực sự là sự trải nghiệm của tụi con, cô thấy rằng có một điều gì đó nặng nề trong bài nhảy của con. Có lẽ là con cần thêm thời gian nữa, mình lớn hơn, trải qua nhiều điều hơn và lúc đó mọi thứ cũng sẽ thật tự nhiên. Con sẽ không phải gồng mình truyền tải những cảm xúc trong khi con chưa hề trải qua những cảm xúc đó".

Nhưng sau khi Lệ Huyền đứng ra giải thích rằng múa đương đại không phải là sở trường của bản thân. Chính vì sự tự tin thể hiện một bộ môn không phải là sở trường của mình để thi đã khiến Đoan Trang thay đổi quyết định và chọn em vào với đội của cô.
Như Ý và Văn Đạt thể hiện phần dự thi dancesport cùng ca khúc Con heo đất đầy vui nhộn nhưng không thuyết phục được ban giám khảo nào chọn lựa mình.
Thí sinh Đinh Thuỳ Dương chọn thể loại nhảy hiện đại để tham gia dự thi trong chương trình. Phần dự thi của Thuỳ Dương đã thuyết phục được cả 3 cặp giám khảo chọn lựa em.
Để lấy lòng Thuỳ Dương, Yến Trang nhanh chân chạy lên sân khấu tặng em chiếc vương miệng cài đầu. Tuy nhận quà từ Yến Trang như Thuỳ Dương vẫn quyết về với đội của Ốc Thanh Vân vì "có chú Quang Đăng đẹp trai".
Thí sinh Nguyễn Đặng Yến Nhi thuyết phục 3 cặp giám khảo khi thể hiện tiết mục nhảy hiện đại trên nền nhạc ca khúc I am the best. Ngay khi phần thi kết thúc, Yến Trang nhanh chóng chia sẻ: "Con là Yến Nhi thì con phải về đội với cô Yến Trang rồi".

Dù 2 đội còn lại cố ra sức thuyết phục nhưng Yến Nhi vẫn quyết chọn Yến Trang vì đây là suy nghĩ của bé ngay từ khi bước vào cuộc thi này.

Tường Huy

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm