Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang không khinh 'địch' trước chung kết thi nhảy

Dù được đánh giá là "trên cơ" hai "đối thủ" Lan Phương và Ngô Kiến Huy, nhưng cô ca sĩ gợi cảm vẫn không hề tỏ ra chủ quan.

Yến Trang không khinh 'địch' trước chung kết thi nhảy

Dù được đánh giá là "trên cơ" hai "đối thủ" Lan Phương và Ngô Kiến Huy, nhưng cô ca sĩ gợi cảm vẫn không hề tỏ ra chủ quan.

Trong những ngày qua, Yến Trang tất bật chuẩn bị 2 phần thi của mình trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ vào ngày mai (25/5). Cả hai tiết mục đều là những điệu nhảy chậm, nền nã, phô diễn đuợc nhiều kỹ thuật khó trong từng động tác.

Yến Trang cho biết cô rất hồi hộp trước đêm chung kết vì chiến thắng không phải chỉ do mình làm tốt hay không mà còn phụ thuộc rất nhiều vào sự ủng hộ cuả khán giả.

Trước hai đối thủ là Lan Phương và Ngô Kiến Huy, Yến Trang tự biết mình không thể "khinh địch" và bất kỳ bất ngờ nào cũng có thể xảy ra vào phút chót. Nên nhiệm vụ của cô bây giờ là tập luyện hết sức và thể hiện hết mình vào đêm thi sắp tới.

Trong các tiết mục biểu diễn của Yến Trang tại Bước nhảy hoàn vũ, chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên phần dự thi kết hợp giữa dancesport và giày mũi cứng của ballet từng giúp cô đuợc đặc cách vào thẳng bán kết.

Ít ai biết rằng trong những tháng ngày sinh hoạt tại nhà thiếu nhi thành phố, Yến Trang không chỉ theo học tại đội ca mà còn là học sinh hệ chính quy cuả trường múa với học bổng 7 năm. Cũng chính những bài học cơ bản được học ngày còn bé đã giúp Yến Trang rất nhiều trong quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ lần này.

Hiện tại, khi có thời gian rảnh, Yến Trang cũng tranh thủ ghé lớp múa cuả cô bạn thân tại truờng múa TP.HCM để trợ giảng, vui chơi hay đơn giản chỉ để ngắm nhìn các bé học múa và nhớ lại tuổi thơ cuả mình.

Yến Trang bộc bạch: "Đến bây giờ tôi vẫn mơ uớc trở thành một cô giáo dạy múa. Còn nếu có nhiều tiền hơn, tôi sẽ mở hẳn một trường mầm non tư thục dành cho các bé có năng khiếu hát và múa".

Cùng xem những hình ảnh Yến Trang cùng luyện tập với các bé tại trường múa:

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn, make-up Tú Tạ
và stylist Trịnh Tú Trung.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm