Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang sánh đôi trai đẹp sau ồn ào yêu bạn nhảy

Anh chàng Tisho vừa về nước, quán quân Bước nhảy hoàn vũ lại kề vai sát cánh cùng anh chàng VJ Dustin Nguyễn đi xem phim "After Earth" tối 3/5.

Yến Trang sánh đôi trai đẹp sau ồn ào yêu bạn nhảy

Anh chàng Tisho vừa về nước, quán quân Bước nhảy hoàn vũ lại kề vai sát cánh cùng anh chàng VJ Dustin Nguyễn đi xem phim "After Earth" tối 3/5.

Yến Trang chọn chiếc váy trắng bồng bềnh như công chúa khi đi dự tiệc. Sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, hiện tại, nữ ca sĩ đang tranh thủ nghỉ ngơi để lấy lại phong độ, chuẩn bị công phá showbiz cùng những dự án mới.
VJ Dustin Nguyễn sánh đôi cùng Yến Trang trong buổi công chiếu bộ phim có tựa Việt là Trở về Trái đất. Anh chàng điển trai không hề thua kém các tài tử điện ảnh. Đây là lần đầu tiên Yến Trang đi dự tiệc cùng một quý ông sau nghi án yêu bạn nhảy Tisho.
Trước đó, khi "bị chất vấn" về mối quan hệ đặc biệt cùng vũ công người Bulgaria, "én chị" chia sẻ một cách úp mở: "Để tình cảm đi xa hơn cần phải xem xét xem cả 2 phía có điều kiện để giúp mối quan hệ phát triển hay không. Riêng chuyện của tôi và Tisho cũng khó nói vì ngay từ đầu đã xác định cả hai đều có công việc riêng, chưa đủ thời gian để tìm hiểu kỹ về nhau thì đã phải xa nhau. Mà khi đã cách xa nhau quá thì không thể nào để cảm xúc vững chãi được. Chưa kể muốn tiến đến chuyện yêu nhau còn phải trải qua rất nhiều thứ, chứ không thể nói đơn giả là gắn bó trong vòng vài tháng là có thể tiến xa".
Diễn viên Katy Uyên lựa chọn bộ trang phục khá lạ mắt khi tham gia buổi công chiếu phim After Earth. Hai tay váy được làm từ lông và kim sa khiến cô nổi bật hơn giữa "biển" sao Việt.
Nữ diễn viên Việt kiều không quên tạo dáng xì tin khi tái ngộ những người bạn cũ.
Vì từng được tham dự buổi công chiếu After Earth ở nước ngoài và phỏng vấn cả cha con bộ đôi diễn viên chính là Will và Jaden Smith nên Katy Uyên có rất nhiều kỷ niệm thú vị để chia sẻ cùng người hâm mộ.
Don Nguyễn và Kyo York bảnh bao đi xem phim.
Trương Nhi sành điệu với kiểu váy "bên mất, bên còn". Tuy nhiên, trong sự kiện này, cô đi một mình vì bạn trai là Lương Bằng Quang bận việc riêng.
Phương Mai cá tính mình kiểu đầu tém.
Trong sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, chân dài Hạ Vy sành điệu với xu hướng kẻ sọc đang thịnh hành.
Cựu người mẫu Thúy Hằng dắt đàn em Trương Tùng Lan đi xem phim.
Chân dài Phan Hà Phương ăn vận xinh tươi.
MC Minh Hà cũng góp mặt trong buổi công chiếu tổ chức ở Hà Nội.

After Earth - Trở về Trái đất kể về chiếc  phi thuyền chở anh chàng trẻ tuổi Kitai Raige (Jaden Smith đóng) và người cha là huyền thoại chiến đấu Cypher (Will Smith đóng) bị mắc kẹt trên Trái đất hoang vu. Hành tinh này chính là nơi mà cách đây 1.000 năm loài người di cư khỏi đây để chạy trốn cơn đại hồng thủy.

Ông bố Cypher bị thương nặng, cậu bé Kitai phải tự mình dấn thân vào một hành trình nguy hiểm, tìm cách gửi thông điệp cứu giúp. Trong quá trình ở trên Trái đất với địa hình hiểm trở, đối mặt với những loài động vật - kẻ cai trị mới ở Trái đất, chiến đấu với một sinh vật ngoài hành tinh nguy hiểm vừa trốn thoát sau vụ tai nạn, chỉ bằng cách học chiến đấu, tin tưởng lẫn nhau, cha con họ mới có cơ hội trở về nhà.

Trailer của bộ phim được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 7/6.

G.A.

Ảnh: Thiên Ngân

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Thiên Ngân

Bạn có thể quan tâm