Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Yêu râu xanh' bị bắt sau 26 năm trốn truy nã

Sau khi gây án, “yêu râu xanh” trốn vào các tỉnh phía nam ẩn dật, thay tên đổi họ nhưng cuối cùng đã bị Công an tỉnh Quảng Ninh bắt giữ.

Trần Văn Sơn (56 tuổi, trú tại tổ 25, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) bị cáo buộc phạm tội Hiếp dâm trẻ em, bị Công an tỉnh Quảng Ninh truy nã từ ngày 9/9/1993.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các mũi trinh sát do Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Quảng Ninh) chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan đã bắt được Sơn khi người này đang trên đường lẩn trốn ở các tỉnh thành phía nam. Ngày 6/7 các trinh sát đã di lý Sơn về tới Quảng Ninh.

Trước đó, ngày 1/5, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an tỉnh Quảng Ninh) tiếp nhận yêu cầu tra cứu phục vụ công tác xác minh đối tượng truy nã.

truy na yeu rau xanh anh 1
Trần Văn Sơn.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng đã thu thập được mẫu vân tay của Trần Văn Sơn. Cùng với những thông tin khác đã có, công an xác định Trần Văn Sơn (còn gọi là Trần Thanh Sơn) là đối tượng đang bị truy nã.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Quảng Ninh) cử một tổ công tác chủ trì phối hợp với các đơn vị có liên quan đã tóm gọn Trần Văn Sơn sau 26 năm lẩn trốn.

Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Yêu cầu xử lý nghiêm vụ cô gái khuyết tật tố bị chủ cưỡng hiếp

VKSND tỉnh Đắk Lắk yêu cầu cơ quan chức năng xử lý nghiêm vụ việc cô gái khuyết tật tố chủ nhà cưỡng hiếp ở huyện Ea H’leo.

http://cand.com.vn/Lan-theo-dau-vet-toi-pham/Ten-yeu-rau-xanh-bi-bat-sau-26-nam-tron-truy-na-552195/

Theo Quang Khải/Công an Nhân dân

Bạn có thể quan tâm