Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YG ra lò nhóm nữ mới sau 2NE1

7 năm sau khi 2NE1 ra mắt, công ty giải trí YG mới tung ra một nhóm nữ mới.

Hôm 18/5, báo giới Hàn đưa tin về nhóm nữ thần tượng mới của YG – một trong 3 công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi. Các thành viên được tuyển chọn từ quá trình đào tạo khốc liệt. Ngay sau thông tin lan truyền rộng rãi, đại diện YG thừa nhận và nói thêm, họ đang lên kế hoạch cho ra mắt nhóm nữ này vào tháng 7 tới.

Nhom nu moi cua YG anh 1

Những gương mặt trong nhóm nữ mới của YG.

“Người đứng đầu YG là Yang Hyun Suk đã có cuộc gặp với các đạo diễn MV để bàn bạc về những dự án mới của nhóm nữ này” – nguồn tin trong giới tiết lộ.

YG được biết tới là công ty sở hữu nhiều nhóm nam thành công hơn nhóm nữ như Winner, iKON và đặc biệt là Big Bang ra mắt vào năm 2006, đưa bản đồ Kpop một điểm sáng mới mẻ. Nhóm nữ duy nhất mà YG đào tạo thành công là 2NE1 được trình làng vào năm 2009 với chất nhạc cá tính, đem lại làn gió mới mẻ cho làng nhạc.

Tuy nhiên, 2NE1 đang bị đồn sắp hết thời vì các scandal gần đây, đặc biệt là sự ra đi của thành viên Minzy.

Nhom nu moi cua YG anh 2
2NE1 trong 7 năm hoạt động với sự ra đi của Minzy (ngoài cùng, bên phải)

Trong một buổi phỏng vấn hồi tháng 10 năm ngoái, chủ tịch Yang cho biết sẽ tung ra nhóm nữ mới nhưng phải hoãn lại để tập trung quảng bá cho Winner. Trong vài bức ảnh các thành viên nhóm nữ mới bị rò rỉ, người hâm mộ dành nhiều lời khen về ngoại hình của các cô gái.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm