Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoon Eun Hye viết lời cảm ơn nhận giải lên bàn tay

“Thái tử phi” xứ Hàn bị phát hiện cô đã viết sẵn những lời phát biểu để lên nhận giải tại sự kiện Hallyu 10th Anniversary Grand Prizes mới đây ở Nhật Bản.

Cuối tuần qua, các ngôi sao xứ Hàn đại diện cho làn sóng Hallyu đã tới Nhật Bản tham dự buổi trao giải Hallyu 10th Anniversary Grand Prizes, trong đó có nữ diễn viên Yoon Eun Hye.

Là sự kiện vinh danh những gương mặt Hallyu được khán giả Nhật yêu mến nhất, giải thưởng  Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất đã thuộc về Yoon Eun Hye nhờ diễn xuất trong hai bộ phim Coffee PrinceI Miss You.

Yoon Eun Hye tại Hallyu 10th Anniversary Grand Prizes mới đây.

Khi lên sân khấu nhận giải, “thái tử phi” xứ Hàn nói bằng tiếng Nhật: “Thật vinh dự được nhận một giải thưởng tuyệt vời như này”, sau đó ống kính bắt gặp người đẹp xòe lòng bàn tay để nói theo những gì cô đã viết chuẩn bị sẵn trong đó. Vì không quen sử dụng tiếng Nhật cộng với tâm trạng lo lắng, bài phát biểu của Yoon Eun Hye cũng bị mắc lỗi nhưng được khán giả Nhật thông cảm.

Nữ diễn viên viết sẵn lời phát biểu vào lòng bàn tay trước khi lên nhận giải.

Hôm 20/10, trên trang cá nhân, nữ diễn viên thừa nhận đã mắc lỗi và viết: “Tôi thực sự xấu hổ, tôi đã rất lo lắng, nhưng thực sự đó là những gì từ đáy lòng tôi”. Yoon Eun Hye hiện đang có bộ phim The Future Choice vừa lên sóng truyền hình.

Cùng với Yoon Eun Hye, những người đoạt giải khác là nam diễn viên Bae Yong Joon, ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong, IU,…

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm