Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona diện mốt khoe vai trần gợi cảm trong bộ ảnh mới nhất

Khác với vẻ ngây thơ thường thấy, Yoona trở nên quyến rũ hơn trên tạp chí L’Officiel.

yoona mac sexy anh 1

Mới đây, hình ảnh quyến rũ của Yoona chụp cho tạp chí thời trang L'Officiel được tiết lộ. Khác với vẻ yêu kiều, trong sáng như những lần xuất hiện trước đó, cô thể hiện nét đẹp quyến rũ, trưởng thành đúng lứa tuổi 29. Để chiều lòng fan, trọn bộ ảnh của Yoona sẽ có trong tạp chí L'Officiel YK Edition phát hành vào ngày 31/3.

yoona mac sexy anh 2
Chủ đề của bộ ảnh này tập trung vào sự tương phản giữa phong cách sexy của phái đẹp và mạnh mẽ của nam giới. Bởi vậy, trang phục cô diện cũng mang thiết kế cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ nữ tính. Louis Vuitton, Givenchy, Burberry... là các thương hiệu giúp 9X tỏa sáng trong buổi chụp hình này.
yoona mac sexy anh 3

Chiếc váy đỏ trễ vai có giá gần 3.000 USD của nhà mốt Valentino giúp thành viên nhóm SNSD khoe được bờ vai nhỏ nhắn, thon gọn. Nhờ sở hữu chiếc cổ thon dài, cô trông quyến rũ hơn khi áp dụng công thức búi tóc gọn gàng.

yoona mac sexy anh 4

Chiếc đầm dạ hội của Ralph Lauren trị giá 4.990 USD góp phần tạo giá trị cho bộ ảnh. Nhiều fan dành lời khen ngợi cho stylist vì biết cách chọn trang phục khoe bờ vai đẹp của Yoona. Nếu không phải kiểu trễ vai, người đẹp sinh năm 1990 vẫn toát lên thần thái ma mị bằng thiết kế yếm. Kiểu trang điểm và tóc của cô cũng được thay đổi liên tục để phù hợp với từng bộ. Nhìn chung, lối trang điểm tông khói và nhấn mạnh phần mắt được áp dụng nhiều nhằm thể hiện đúng tinh thần số tạp chí lần này.

yoona mac sexy anh 5
Thực tế, Yoona có thể cân mọi lọi trang phục nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng - 1,68 m. "Tôi đã mặc rất nhiều trang phục kiểu nữ tính. Do đó, tôi cũng tò mò về phong cách nam tính và muốn đổi mới một chút. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mình vẫn hợp với các trang phục theo phong cách đáng yêu, dễ thương hơn", Yoona chia sẻ trong bài phỏng vấn đi kèm.
yoona mac sexy anh 6

"Tôi thật sự rất bất ngờ với hình tượng sexy này của Yoona. Dù sao bộ ảnh vẫn đẹp quá", "Trang phục vừa kín vừa hở như thế này vẫn rất hợp với cô ấy"... là những lời khen của fan dành cho 9X. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng Yoona vẫn trẻ trung dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi.

Jin, Jungkook chia sẻ bí quyết sở hữu thân hình 6 múi Hai thành viên nhóm BTS chăm chỉ hít đất, tập squat nhằm giúp cơ thể săn chắc và tăng cường thể lực.

Park Min Young mặc váy đụng hàng với Rosé, Nancy

Tuy mẫu váy giống nhau, mỗi người lại có cách xử lý trang phục và phong cách diện đồ riêng biệt.

Hoài Thương

Ảnh: L’Officiel

Bạn có thể quan tâm