Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona mặc váy gợi cảm trên tạp chí

Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc trang điểm nhẹ nhàng, diện váy khoe vai trần trong loạt ảnh mới.

Yoona anh 1
Ở loạt ảnh mới nhất trên tạp chí Marie Claire, Yoona diện váy hai dây, váy trễ vai và thoa son đỏ nổi bật. Ảnh: Marie Claire.
Yoona anh 2
Ở tuổi 30, "gà" nhà SM vẫn duy trì nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn được nhận xét có thân hình lý tưởng, làn da trắng mịn. Cô tiết lộ không ăn kiêng vào buổi tối và thường uống nước lọc thay cho các loại đồ uống có hương vị. Ảnh: Marie Claire.
Yoona anh 3
Yoona cho biết: "Tôi thường không ăn kiêng. Đối với tôi, sức khỏe ở thời điểm này quan trọng hơn. Tôi từng bị thiếu máu và gặp vấn đề về dạ dày. Sau khi sức khỏe được phục hồi, tôi uống vitamin, omega-3, đồng thời thường xuyên đi khám bác sĩ da liễu. Ngoài ra, tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập thể dục".Ảnh: Marie Claire.
Yoona anh 4
Nữ thần tượng sinh năm 1990 là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên. Bí quyết đằng sau gương mặt không mịn màng của cô là quy trình dưỡng da chú trọng vào các bước thiết yếu. Ảnh: @yoona__lim.
Yoona anh 5
Thành viên SNSD thường làm sạch 2 lần (double cleansing) để loại bỏ bụi ẩn. Cô còn sử dụng mặt nạ thanh lọc da nếu cảm thấy cần làm sạch sâu lỗ chân lông. Ảnh: Marie Claire.
Yoona anh 6
Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc nhấn mạnh rất nhiều việc dưỡng ẩm cho da. Cô trộn serum, dầu dưỡng và kem dưỡng theo tỷ lệ thích hợp để dùng vào mỗi mùa thời tiết khác nhau. Yoona cũng yêu thích các loại mặt nạ dưỡng ẩm giúp cấp nước cho da. Ngoài ra, cô còn bổ sung vào quy trình dưỡng da nhiều loại mỹ phẩm chứa chất chống oxy hóa. Ảnh: @yoona__lim.
Yoona anh 7
Trong các cuộc phỏng vấn, thành viên SNSD nhấn mạnh giấc ngủ rất quan trọng với sức khỏe làn da. Do đó, cô luôn xem việc ngủ ngon là điều quan trọng cần duy trì hàng ngày. Ảnh: @yoona__lim.
Bí quyết làm sạch da giúp ngừa mụn Làm sạch da đúng cách sẽ loại bỏ môi trường phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Karik, Binz và dàn sao nam chuộng đeo trang sức

Vòng cổ hay phụ kiện cài áo hiện giúp nâng tầm phong cách cho phái mạnh.

Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt thích đi boots

Kiểu dáng cá tính của boots giúp các cô gái có vẻ ngoài sành điệu.

Tiểu Võ

Bạn có thể quan tâm