Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona (SNSD) diện váy ngắn để lộ chân cong ở sự kiện

Thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ SNSD tới dự sự kiện với phong cách thuần khiết như mọi khi. Tuy nhiên cách chọn trang phục của Yoona để lộ nhược điểm chân cong.

Yoona chan cong anh 1
Sáng 4/4, ca sĩ Yoona tới sự kiện của nhãn hàng do cô làm đại diện ở khu Cheongdam-dong sầm uất, Seoul. Thành viên nổi bật của nhóm nữ quốc dân SNSD diện trang phục trẻ trung với áo trễ vai điệu đà, chân váy jeans và dép lê. Diện mạo lần này của hot girl Kpop khá giản dị. 

 

Yoona chan cong anh 2
Yoona tiếp tục khoe vẻ trong sáng khi trang điểm trong trẻo với môi chỉ tô điểm chút son hồng.

Yoona chan cong anh 3
 Bên cạnh kiểu trang điểm tự nhiên này, hot girl nhóm SNSD còn quay lại trào lưu tạo bọng mắt to từng gây sốt cách đây vài năm.  

 

Yoona chan cong anh 4
Diện chân váy ngắn khiến Yoona để lộ đôi chân cong. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên 27 tuổi gặp nhiều khó khăn vì đôi chân kém thẳng, dễ lộ mỗi khi cô mặc quần skinny ôm sát hoặc váy ngắn. 

 

Yoona chan cong anh 5
Yoona cùng 4 thành viên SNSD khác vừa trở về Hàn Quốc sau đêm diễn ở Việt Nam. Cô tiếp tục tất bật chạy show. 

Yoona chan cong anh 6
Các cô gái ở sân bay khi trở về Hàn. Trong nhóm, Yoona là người sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Trong tháng 4 và 5, cô và Hyoyeon sẽ là hai mẩu SNSD tiếp theo phát hành đĩa đơn cá nhân. Hai giọng ca xinh đẹp đã bắt tay chuẩn bị cho dự án từ tháng 1. Đĩa đơn solo của Yoona và Hyoyeon có thể phát hành thông qua nhạc phim hoặc đĩa nhạc. 

 

Yoona chan cong anh 7
Những lần kiều nữ Kpop để lộ chân cong và gầy guộc. 

Năm cô gái xinh đẹp nhóm SNSD đang trên đường tới Hà Nội

Sau Sunny, Yuri và Sooyoung, các thành viên còn lại của SNSD đã có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) để đến Việt Nam trong sáng 1/4.


Lưu Phong

Ảnh: Nate, Newsen

Bạn có thể quan tâm