Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona (SNSD) và Lee Jong Suk đóng vai vợ chồng

Các bộ phim "Big Mouse", "Bad and Crazy", "Shooting Star"... được công chúng trông chờ nhờ kịch bản độc đáo và sự kết hợp thú vị của dàn diễn viên.

bo phim duoc khan gia ky vong anh 6

Model Family: Jung Woo, Park Hee Soon, Yoon Jin Seo và Park Ji Yeon là những cái tên nổi bật trong dàn diễn viên của Model Family. Bộ phim kể về người đàn ông bình thường tên Dong Ha (Jung Woo thủ vai). Khi đang gặp khó khăn về tài chính, anh tình cờ bắt gặp một chiếc xe chở đầy tiền mặt. Park Hee Soon đóng vai Gwang Cheol, kẻ cầm đầu thứ hai của đường dây buôn lậu chất cấm. Yoon Jin Seo đóng vai Eun Joo, vợ của Dong Ha, còn Park Ji Yeon thủ vai Joo Hyun, thám tử phụ trách điều tra Dong Ha và Gwang Cheol.

Phim Hàn có cảnh diễn viên nói chuyện bằng tiếng Việt

Khán giả ngạc nhiên khi xem cảnh nhân vật Jo Yeon Joo và Trang nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt trong tập 2 bộ phim "One The Woman".

Cảnh phim ca sĩ trẻ bị chê 'gầy như cá mắm'

Trong tập 7 của "Hometown Cha-Cha-Cha", nhân vật ca sĩ thần tượng JUNE bị một người dân làng Gong Jin nhận xét là "gầy như cá mắm".

Những bộ phim Hàn Quốc được khán giả đón nhận trong năm 2021

"Penthouse", "Hospital Playlist", "Vincenzo"... nằm trong số những bộ phim truyền hình được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2021.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm