Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona và dàn mỹ nhân Hàn trông như nữ thần khi mặc váy cưới

Khoác lên mình chiếc váy cô dâu lộng lẫy, loạt mỹ nhân Hàn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì xinh đẹp tựa nữ thần.

Hani thu hút mọi ánh nhìn với điệu nhảy quyến rũ Sở hữu thân hình gợi cảm cùng gương mặt xinh đẹp, Hani được dân mạng mệnh danh là "nữ hoàng fancam".
sao Kpop mac vay cuoi anh 1
Mới đây, Minzy khiến cộng đồng fan Kpop chú ý khi đăng clip diện váy cưới lộng lẫy lên trang cá nhân. Cô nàng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, tươi tắn hơn. Trước hình ảnh của thần tượng, tài khoản lilyannnmae bình luận: "Bạn thật đẹp khi diện đầm trắng. Mong một ngày được nhìn thấy bạn trong bộ váy cô dâu vào ngày vui của mình. Hãy luôn hạnh phúc và tìm một người xứng đáng". Ảnh: Korea Boo.
sao Kpop mac vay cuoi anh 2
HyunA cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh diện đầm trắng đính đá lấp lánh. Đúng như phong cách sexy nữ idol theo đuổi, chiếc đầm có thiết kế gợi cảm, khoét sâu phần ngực. Khi hình ảnh mới được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người còn nghĩ rằng cô sắp lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi - E'Dawn. Ảnh: @hyunah_aa.
sao Kpop mac vay cuoi anh 7
IU mang hẳn váy cưới bắt mắt lên sân khấu để trình bày ca khúc Dear name đầy tình cảm. Cộng thêm mái tóc đen xoăn nhẹ được tạo kiểu gọn gàng và gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, nữ ca sĩ tài năng như chuẩn bị bước vào lễ đường. Ảnh: Twitter
sao Kpop mac vay cuoi anh 12
Joy (Red Velvet) xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu trong bộ váy cô dâu dáng ngắn, năng động cùng "chồng hờ" Yook Sung Jae. Hai thần tượng đã có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau khi tham gia chương trình thực tế We Got Married. Ảnh: iMBC.

Nhóm nhạc nữ hóa thành thức ăn, mặc đồ lạ nhất Hàn Quốc

Nhiều dân mạng đánh giá đến nay, chưa nhóm nhạc Hàn Quốc nào có thể "qua mặt" Orange Caramel về khoản trang phục biểu diễn.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm