Lạc vào xứ sở diệu kỳ ở Sun World
Đó là một châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà, một châu Á kỳ diệu ở trung tâm Đà Nẵng, một Nhật Bản giữa lòng Hạ Long, một Tây Bắc mê hoặc du khách tại Fansipan.
87 kết quả phù hợp
Đó là một châu Âu thu nhỏ trên đỉnh Bà Nà, một châu Á kỳ diệu ở trung tâm Đà Nẵng, một Nhật Bản giữa lòng Hạ Long, một Tây Bắc mê hoặc du khách tại Fansipan.
Tỷ lệ sinh thấp, thiếu kinh phí và tình trạng ngày càng nhiều người trẻ chuyển lên thành phố buộc các làng quê Nhật Bản phải hủy bỏ nhiều lễ hội truyền thống lâu đời.
Là sự kiện cuối cùng trong chuỗi “4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ”, lễ hội Yosakoi mang đến diện mạo và không khí sôi động cho khu boutique shophouse của Sun Group.
Đắm chìm trong không gian văn hóa Việt Nam - Nhật Bản bằng các hoạt động vui chơi và trải nghiệm ẩm thực là ấn tượng của nhiều bạn trẻ khi tham gia ngày hội này.
Từ thành công của diderot tại các thành phố du lịch lớn, hiệu ứng này có thể được ứng dụng như một chiến lược nhằm kích cầu mua sắm từ du khách khi tới Hạ Long.
Sự xuất hiện của các ứng dụng đặt phòng khách sạn đang ảnh hưởng không nhỏ đến ngành kinh doanh khách sạn truyền thống, đồng thời mở ra cơ hội cho không ít loại hình lưu trú khác.
Dấu ấn của lễ hội Panafest góp phần khẳng định sự kiện vui chơi giải trí cuối tuần là thỏi nam châm hút du khách đổ về Hạ Long.
Với “cú hích” cao tốc Hạ Long - Hải Phòng và cầu Bạch Đằng, Hạ Long được đánh giá là đất lành cho giới đầu tư BĐS du lịch, nghỉ dưỡng.
Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng kỳ quan thiên nhiên thế giới giúp Hạ Long bước vào giai đoạn phát triển nhanh về kinh doanh lưu trú.
Nhà đầu tư đang chờ đón thời điểm cao tốc Hạ Long - Hải Phòng chính thức thông xe vào dịp 2/9 tới, vì đi cùng với với đó là những cơ hội giao thương về bất động sản.
Thành phố Hạ Long với tâm điểm Bãi Cháy đang chứng kiến loạt thương hiệu sẽ ra mắt đúng dịp lễ 2/9, cũng là thời điểm thông xe cao tốc Hạ Long - Hải Phòng.
Đón nhu cầu lưu trú cũng như các ngành hàng dịch vụ tại Hạ Long, nhiều nhãn hàng đã xúc tiến tìm kiếm mặt bằng, nắm bắt cơ hội phát triển thương hiệu tại thị trường du lịch này.
Với hệ thống cao tốc sắp hoàn thiện giúp rút ngắn thời gian di chuyển, Hạ Long đang tăng tốc trên hành trình thành tâm điểm của du lịch phía Bắc.
Nhằm mang đến không khí lễ hội sôi động như “cơn lốc màu da cam” cho Hạ Long, lễ hội “Queen’s Day” thuộc chuỗi sự kiện “4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ” đã được tổ chức.
Mùa du lịch hè đang tới gần, Nhật Bản - Đất nước mặt trời mọc sẽ khoác lên mình sắc màu của những lễ hội hè hấp dẫn, rực rỡ của các loài hoa và trải nghiệm giải trí sôi động.
Nhiều trò chơi mới mẻ, khu ẩm thực đa dạng là những lý do lễ hội Kodomo No Hi trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình và em nhỏ TP.HCM.
Sáng 24/3, những bông hoa anh đào bung nở trong thời tiết mát mẻ đã thu hút hàng nghìn người dân đến chiêm ngưỡng và chụp ảnh tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội).
Thời tiết Hà Nội những ngày gần đây khá nóng bức, nhiều cành hoa anh đào đã nở rộ được mang vào kho lạnh để đảm bảo vẫn tươi tốt trong 4 ngày diễn ra lễ hội.
Nguyễn Thị Sáng (19 tuổi, Hà Tĩnh), cô gái hiến tạng mẹ để cứu sống 4 bệnh nhân sẽ là đại sứ đặc biệt của chương trình Mottainai 2017.
Mytour.vn tiếp tục đem đến cho du khách chương trình khuyến mãi hấp dẫn với cơ hội nhận chuyến du lịch Nhật Bản miễn phí và hàng trăm quà tặng giá trị khi đặt phòng trực tuyến.