Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Young Marketers - sân chơi marketing chuyên nghiệp

Tiếp nối thành công của mùa thứ nhất, Young Marketers mùa thứ 2 do Redder Advertising phối hợp cùng BrandsVietnamchính thức khởi động với những hứa hẹn cho một mùa thi gay cấn.

Được hoàn thiện hơn so với mùa 1, diện mạo mới của Young Marketers nay hấp dẫn hơn với giải thưởng mới, những khóa đạo tạo mới, những cơ hội mới, và thể lệ mới. Một sân chơi mà sinh viên yêu thích marketing không thể bỏ qua.

Với tổng giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng cùng sự đầu tư cao về quy mô và chất lượng, cuộc thi năm nay còn quy tụ đông đảo các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực marketing, hứa hẹn không chỉ tạo nên một sân chơi uy tín, bổ ích và hấp dẫn cho các thí sinh mà còn là cầu nối giữa các marketer thành đạt với các marketer tiềm năng trong tương lai.

Young Marketers lần 1.

Đặc biệt, cuộc thi không chỉ giúp thí sinh có cơ hội trải nghiệm và cọ xát rất thực tế về ngành nghề mà mình yêu thích, đây cũng là cuộc thi duy nhất và đầu tiên mà các chuyên gia marketing hàng đầu là giám khảo trong cuộc thi còn hỗ trợ định hướng đúng đắn về chuyên môn phù hợp với từng tính cách cho các thí sinh tham dự, giúp các bạn nhận rõ đam mê thực sự của mình để phát huy, góp phần ươm mầm và tiếp sức cho những tiềm năng marketer đó phát triển vững chắc trong tương lai.

Với các vòng thi được tổ chức chuyên sâu và năng động, cuộc thi sẽ giúp các thí sinh phát huy tốt nhất năng lực của mình qua các vấn đề marketing thực tiễn. Năm nay cuộc thi được chia thành 3 vòng. Ở vòng loại, các nhóm sẽ gửi hồ sơ để giới thiệu về đội của mình và lập kế hoạch giải quyết một đề tài marketing để được chọn bước vào phần phỏng vấn. Qua phần đánh giá và phỏng vấn trực tiếp của ban giám khảo, 8 nhóm tiềm năng nhất sẽ lọt vào vòng bán kết. Ở vòng bán kết, 8 đội dự thi điểm cao nhất sẽ thực hiện một bài thuyết trình giải quyết một vấn đề marketing và phải trải qua phần chất vấn cam go với ban giám khảo. Vòng chung kết, 4 đội còn lại sẽ thuyết phục về sự trưởng thành của đội mình xuyên suốt cuộc thi Young Marketers, sau đó thực hiện một bản kế hoạch để giải quyết một vấn đề marketing ở mức độ thách thức cao để có thể thuyết phục thành công ban giám khảo và trở thành đội thắng cuộc.

Các thí sinh thắng giải ở mùa thứ nhất.

Young Marketers mùa thứ hai còn là mùa giải hội tụ những tinh hoa là các tên tuổi marketers hàng đầu trong ngành marketing Việt Nam. Ngoài việc tư vấn và chấm thi, các chuyên gia đàn anh đàn chị này sẽ góp phần huấn luyện chuyên môn đúng đắn và chuyên nghiệp cho từng bạn thí sinh tham dự. Đây thực sự là cơ hội quý báu cho các thí sinh, vốn là các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa sự nghiệp marketing và còn hết sức mơ hồ trong việc lựa chọn công việc chuyên ngành phù hợp với khả năng.

Ban giám khảo vòng bán kết cuộc thi: Đặng Hoài An - Marketing Head Shell, Hồ Viết Dương Hạ - Group Brand Manager Mead Johnson, Hùng Võ - Managing Director Redder Advertising, Trương Công Tâm - Group Media Manager Unilever, Trần Vũ Phương Hồng Diễm - Brand Manager Close Up Unilever.

Để tham dự, truy cập tại đây để biết đề tài tham dự được công bố chính thức vào 10h sáng ngày 30/9. Sau đó gửi bài tham dự vòng sơ tuyển cùng với đường link clip dự thi up trên youtube, gửi về email contact@youngmarketers.vn trước 20h ngày 18/10/2013 (tựa đề email: Young Marketers + Tên đội).

Young Marketers Contest 2 là một sân chơi mang tính trải nghiệm và định hướng chuyên nghiệp cho những marketer tài năng của Việt Nam trong tương lai nay quay trở lại mùa hai. Với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng.

- 1 giải nhất: 1.000 USD tiền mặt và 2 suất học bổng toàn phần trị giá 1.000 USD/ suất của chương trình Young Marketers Elite Development đầu tiên tại Việt Nam.

- 3 giải khuyến khích: mỗi giải gồm 500 USD tiền mặt và 2 suất học bổng toàn phần trị giá 1.000 USD/suất của chương trình Young Marketers Elite Development đầu tiên tại Việt Nam.


Tư liệu: Young Marketers

Canon Photomarathon 2013 sap khoi dong tai VN hinh anh

Canon Photomarathon 2013 sắp khởi động tại VN

0

Đến hẹn lại lên, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon Photomarathon sẽ diễn ra tại Sân vận động Phú Thọ, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 28/09 và tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội ngày 12/10/2013. Đây là năm thứ 8 Canon tổ chức cuộc thi này tại Việt Nam.

Bạn có thể quan tâm