Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
3 kết quả phù hợp
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Tờ Mirror nhận xét những năm gần đây, các mạng xã hội lớn như YouTube, Instagram và Facebook là "mảnh đất màu mỡ" cho thế hệ trẻ kiếm bộn tiền.
Khi tham gia một chương trình nổi tiếng ở Mỹ, ngoài thể hiện tài năng ca hát và đam mê trang điểm, ngôi sao YouTube nhí còn cho biết Kim Kardashian chính là hình mẫu của cậu.