Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YouTuber nứt sọ vì nhảy từ cầu cao 30 m ở Mỹ

Suýt chết sau hành động nguy hiểm, Saa Fomba cho biết vẫn cảm thấy không hối tiếc vì đã thực hiện được ước mơ của mình và để lại dấu ấn.

Ngày 27/11, YouTuber Saa Fomba đăng tải video ghi lại cảnh mình nhảy xuống sông từ một cây cầu ở bang Texas, Mỹ.

Theo đó, Fomba đến khu vực cầu Pennybacker, leo lên đỉnh phần vòm cây cầu cách mặt nước khoảng 30 m, giơ tay hai lên cao và hét lớn trước khi nhảy xuống dưới. Trên cầu, xe cộ vẫn lưu thông tấp nập, theo CBS.

Fomba đập người xuống mặt nước với tiếng động lớn và mất một lúc để nổi lên. Người trên một chiếc thuyền gần đó đã kéo nam YouTuber khỏi mặt nước và đưa anh lên bờ.

Sau đó, Fomba được đưa đến bệnh viện địa phương và được chẩn đoán nứt hộp sọ.

nut so vi lam clip nhay cau anh 1

Fomba nhảy xuống nước từ độ cao khoảng 30 m.

Ngày thứ 3 sau khi nhập viện, Fomba đăng tải video cập nhật tình hình sức khỏe, cho biết đã có thể đi lại. Trong video, YouTuber khẳng định mình làm vậy không chỉ vì lượt xem mà còn để "theo đuổi ước mơ" và để lại dấu ấn.

"Hy vọng rằng video của tôi có thể thúc đẩy các bạn theo đuổi ước mơ của mình. Tôi không vui khi sống một cuộc sống quá bình thường", anh nói.

"Nhiều người nhắn tin cho tôi, hỏi liệu tôi làm vậy có đáng không. Tất nhiên, không ai muốn bị thương cả, nhưng nó đáng để theo đuổi ước mơ của mình".

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích hành động của nam YouTuber, cho rằng việc đó không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân anh mà còn có thể liên lụy đến những người đang di chuyển ở gần đó.

Không chỉ vậy, dù tự xưng "thúc đẩy mọi người thực hiện ước mơ", video của Fomba thực chất cổ xúy hành động nguy hiểm, vi phạm pháp luật và có thể tác động xấu đến người xem nhỏ tuổi.

Hiện, video của Fomba đã bị YouTube gỡ khỏi nền tảng. Chưa rõ liệu nam YouTuber có phải đối mặt hình phạt nào hay không.

Đồi chè Ô Long ở Sa Pa phải đóng cửa vì bị du khách đu cây, xả rác

Chỉ sau 3 ngày mở cửa công khai, đồi chè Ô Long bị nhiều du khách xả rác bừa bãi, đu cây, bẻ cành để chụp ảnh check-in.

Mai An

Bạn có thể quan tâm