Yeah1 dung túng kênh YouTube 'bẩn' kiếm tiền?
Thu nạp kênh có nội dung chất lượng thấp vào mạng lưới để qua mặt YouTube rồi "đá" đi, Yeah1 được cho đang tiếp tay cho hàng nghìn kênh YouTube kiếm tiền bất chính.
1.974 kết quả phù hợp
Yeah1 dung túng kênh YouTube 'bẩn' kiếm tiền?
Thu nạp kênh có nội dung chất lượng thấp vào mạng lưới để qua mặt YouTube rồi "đá" đi, Yeah1 được cho đang tiếp tay cho hàng nghìn kênh YouTube kiếm tiền bất chính.
Hơn 1.500 kênh YouTube tại Việt Nam sẽ 'cơ nhỡ' sau 31/3
Ngày 3/3, Công ty CPTĐ Yeah1 gửi đi thông báo về việc YouTube sẽ ngừng thỏa thuận lưu trữ nội dung với đơn vị này từ sau ngày 31/3.
ViruSs chia sẻ 4 lý do game thủ nên chọn Galaxy S10 Plus
Góp mặt trong sự kiện techoffline Galaxy S10, S10 Plus tại Di Động Việt, ViruSs cho biết với tư cách một game thủ và Youtuber, bản thân anh thực sự bị S10+ chinh phục.
‘Galaxy S10 sẽ tái định nghĩa thiết kế và công nghệ smartphone’
Sau sự kiện ra mắt chiều 26/2, giới công nghệ và nghệ sĩ Việt đều ấn tượng với những đột phá về tính năng và thiết kế trên Galaxy S10 và S10+.
Nhà sản xuất Apex Legends đau đầu vì lỗi hitbox
Vấn đề hitbox (vùng nhận sát thương ở nhân vật) đang tạo nên rất nhiều bức xúc cho các game thủ trong Apex Legends và khiến nhà phát hành phải đau đầu.
YouTuber SookieSpy giải thích hitbox nhân vật
Hitbox không tương xứng ở các legend tạo ra phản ứng trái chiều trong cộng đồng game thủ.
Elon Musk rất bận nhưng lại đi làm chuyện bao đồng
Elon Musk chính thức ngỏ lời mời giúp đỡ YouTuber nổi tiếng người Thụy Điển PewDiePie trong cuộc đấu với kênh âm nhạc Ấn Độ T-Series.
Hàng loạt nhãn hàng lớn đang tẩy chay YouTube
Sau khi một nhà sáng tạo nội dung cáo buộc YouTube dung túng cho các bình luận có tính chất ấu dâm, hàng loạt tên tuổi lớn đã ngừng quảng cáo trên nền tảng chia sẻ video này.
Cách tìm Nessie trong game Apex Legends
YouTuber Drift0r đã tìm ra được 10 Nessie trong game và nhìn thấy con khủng long khổng lồ.
Bí mật 'ẩn náu' trong Apex Legends gây sốt trên Reddit
Các game thủ đã phát hiện những con khủng long Nessie trong tựa game Apex Legends. Thông qua nó, họ đã tìm thấy Easter egg (trứng phục sinh) rất thú vị.
Bị phá, Maroon 5 và PewDiePie chặn người Việt dịch kênh YouTube
Nhiều kênh YouTube như Maroon 5, PewDiePie, TheFatRat... đã chặn tính năng đóng góp bản dịch do ý thức của một số người dùng đến từ Việt Nam.
Sơn Tùng, Selena Gomez mất lượng lớn fan trên Instagram
Ngày 13/2, Instagram vừa gặp một lỗi khiến người dùng mất số lượt người theo dõi. Nhiều trang của người nổi tiếng bị mất hàng triệu follower.
Bị phạt 150.000 USD vì tạo ra số tiền vô hạn trong game GTA V
Phần mềm gian lận cho phép người chơi có thể tạo ra số tiền không giới hạn trong game, ảnh hưởng đến tính công bằng với những người chơi khác và doanh thu của nhà sản xuất.
Galaxy S10 chưa ra mắt, blogger đã đăng video trải nghiệm
Kênh YouTube của Marques Brownlee đã đăng tải video trải nghiệm Galaxy S10 và S10+, thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem.
Bùng phát nạn giả dạng người nổi tiếng lừa đảo trên YouTube
Tính đến ngày 29/1, đã có 454 người dùng báo cáo trên trang hỗ trợ Google cho hay họ gặp phải cách lừa đảo này.
Bi kịch người mẫu Hàn bị cưỡng hiếp tập thể và kiến nghị tử hình Suzy
Yang Ye Won bị lên án khi Dispatch tung "bằng chứng" cô là kẻ nói dối về vụ xâm hại tình dục. Sau đó, Suzy cùng nhiều nghệ sĩ ủng hộ cô đối diện làn sóng chửi rủa của công chúng.
Yeah1 Universal Day - lễ hội cho những người đam mê sáng tạo
Sáng 3/1, Tập đoàn Yeah1 chính thức công bố sự kiện Yeah1 Universal Day đánh dấu 12 năm xuất hiện trên thị trường giải trí và truyền thông Việt Nam cũng như thế giới.
Siêu xe triệu USD bốc cháy trong đêm giao thừa
Với mức giá lên đến 1 triệu USD cùng số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc, siêu phẩm McLaren Senna vừa bị thiêu rụi trong đêm giao thừa tại Los Angeles - bang California (Mỹ).
YouTuber Thái Lan có thể ngồi tù vì chê váy của hoa hậu nước mình
Theo The Guardian, YouTuber Wanchaleom Jamneanphol đã gặp rắc rối to, thậm chí có thể ngồi tù vì chê váy dạ hội do công chúa nước mình thiết kế là xấu xí.
Trào lưu video 'hớ hênh' của người Việt trên YouTube gây tranh cãi
Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" với nhiều cảnh không phù hợp đã thu hút hàng triệu lượt xem và có quảng cáo.