Bị phạt hơn 110 triệu đồng khi bán túi Chanel, LV, Gucci 'dỏm'
Ngày 18/6, UBND TP Đà Nẵng cho hay đã ra quyết định xử phạt với số tiền hàng trăm triệu đồng đối với các hộ kinh doanh vi phạm môi trường, kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
212 kết quả phù hợp
Bị phạt hơn 110 triệu đồng khi bán túi Chanel, LV, Gucci 'dỏm'
Ngày 18/6, UBND TP Đà Nẵng cho hay đã ra quyết định xử phạt với số tiền hàng trăm triệu đồng đối với các hộ kinh doanh vi phạm môi trường, kinh doanh hàng hóa giả mạo nhãn hiệu.
Cuộc sống xa hoa tại Mỹ của tiểu thư gốc Á
Skyelar Chase khoe lối sống thượng lưu với hàng hiệu, xe sang và những chuyến du lịch 5 sao trên mạng xã hội, nhận về số lượng người theo dõi lớn.
Không nhận ra Saigon Square, chợ Bến Thành, Tân Định, An Đông
Sau đợt truy quét hàng giả thời gian gần đây, nhiều kiosk tại Saigon Square và chợ Bến Thành, Tân Định (quận 1), An Đông (quận 5) vẫn trong tình trạng đóng cửa, then cài.
Cảnh hiếm thấy ở Saigon Square
Sau đợt truy quét hàng giả, hàng loạt kiosk tại Saigon Square (quận 1, TP.HCM) vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Nhiều tiểu thương túc trực xung quanh nhưng không dám mở bán.
Truy cứu trách nhiệm hình sự chủ cửa hàng bán hàng túi, ví 'fake'
Lực lượng chức năng phát hiện Hà kinh doanh 5.215 chiếc túi, ví không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.
Bất ngờ kiểm tra Saigon Square, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi fake
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Saint Laurent trở lại Việt Nam - giao thoa di sản và hiện đại
Saint Laurent chính thức trở lại Việt Nam với boutique tọa lạc tại khách sạn Continental Saigon, mang đến trải nghiệm thời trang kết nối tinh thần Paris và dấu ấn văn hóa TP.HCM.
7 đồng hồ đỏ làm quà Valentine
Đồng hồ Swatch trẻ trung, Saint Laurent với mặt số hình trái tim hay Cartier Tank Louis thanh lịch là những gợi ý cho mùa Valentine năm nay.
Quế Ngọc Hải kỷ niệm 7 năm ngày cưới hoa khôi Đại học Vinh
Trong ngày kỷ niệm cưới, Quế Ngọc Hải nói lời yêu bà xã Dương Thùy Phương và hứa hẹn luôn nhìn cô bằng ánh mắt tràn ngập tình yêu thương.
Tạm giữ hàng loạt túi xách, đồng hồ 'hàng hiệu' nghi giả mạo
Hàng chục chiếc túi xách hiệu Chanel, LV, đồng hồ Rolex… có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng bị tạm giữ tại một cơ sở kinh doanh thuộc quận Hà Đông.
Chú chó có 'nụ cười triệu USD' qua đời
Chú chó Bodhi, một ngôi sao trong lĩnh vực thời trang, vừa qua đời ở tuổi 15, khiến giới mộ điệu tiếc nuối.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Gucci, Prada tiếp tục đặt cược vào sao châu Á
Loạt ngôi sao châu Á tiếp tục được các thương hiệu xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" nhờ mang lại giá trị truyền thông khổng lồ. Tuần lễ thời trang New York là minh chứng cho điều này.
'Ra ngõ là có Hasaki' nhờ 200 chi nhánh phủ sóng toàn quốc
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Hãng xa xỉ trả giá khi chạy theo giới siêu giàu
Tập trung phục vụ khách hàng siêu giàu, các thương hiệu xa xỉ đánh mất người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, khiến doanh thu giảm đến mức báo động.
Hành trình chinh phục niềm tin của Hasaki với 200 chi nhánh toàn quốc
Hasaki Beauty & Clinic hiểu uy tín không thể tồn tại nếu không có niềm tin từ khách hàng. Vì vậy, mỗi bước đi của Hasaki đều đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
Giới trẻ đang thúc đẩy một thị trường tỷ USD ở Mỹ
Khách hàng trẻ ở Mỹ đang sẵn sàng chi tiền cho nước hoa xa xỉ với số lượng chưa từng có, tạo tiền đề cho một thị trường dự kiến đạt 9 tỷ USD vào năm 2026.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.