Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yu Dương làm người yêu trong mơ của Trịnh Thăng Bình

Nữ diễn viên trẻ được chọn tham gia diễn xuất trong MV mới của đàn anh nhờ hình ảnh mong manh, dễ thương.

Anh Muốn Nói - Trịnh Thăng Bình “Thánh cô” Yu Dương đẹp thoát tục trong MV mới của Trịnh Thăng Bình.

Tiếp tục khai thác chất liệu ballad sở trường, single Anh muốn nói được Trịnh Thăng Bình ra mắt thời gian qua nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Thừa thắng xông lên, nam ca sĩ cùng ê-kíp quyết định thực hiện MV cho ca khúc. Không chỉ là ca sĩ, đây cũng là lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình thử sức với vai trò lên kịch bản và làm đạo diễn.

MV Anh muốn nói kể một chàng trai làm công việc thiết kế, ôm ấp mối tình cùng cô gái xinh đẹp chỉ có trong giấc mơ. Mỗi ngày trôi qua đối với chàng trai chỉ thực sự có ý nghĩa và niềm vui khi chìm sâu vào giấc ngủ. Tuy nhiên, mối tình trong mơ rồi cũng phải đến lúc kết thúc vì cả hai không thể đến được với nhau. MV có kết thúc mở khi chàng trai bất chợt nhìn thấy cô gái giống y hệt người mình từng yêu trong mơ.

MV Anh muon noi cua Trinh Thang Binh anh 1
Trịnh Thăng Bình hạnh phúc với người tình trong mơ. Ảnh: Goku

Nội dung MV Anh muốn nói lấy ý tưởng từ câu chuyện thật của nam ca sĩ: “Tôi từng có một người yêu trong mơ như vậy. Người này đã nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ của tôi và mang lại cảm giác yên bình mà chưa có một người con gái hiện thực nào bên ngoài mang lại được. Đó là một tình yêu rất đặc biệt”.

Và việc chọn một kết thúc mở cũng nói lên quan điểm sống của Trịnh Thăng Bình: “Kết thúc của câu chuyện này là sự mở đầu của một câu chuyện khác. Vì thế đừng tiếc nuối khi dừng lại những điều đã không còn phù hợp. Rồi những thứ tốt đẹp hơn sẽ đến”.

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là Yu Dương, diễn viên trẻ từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim điện ảnh và MV của các ca sĩ. Hình ảnh mong manh của "thánh cô" Yu Dương trong Lời nguyền huyết ngải được lựa chọn bởi thể hiện đúng tinh thần của cô gái trong mơ.

MV Anh muon noi cua Trinh Thang Binh anh 2
"Thánh cô" Yu Dương trở thành người yêu của Trịnh Thăng Bình. Ảnh: Goku

MV được thực hiện trong suốt 24 giờ liên tục. Bên cạnh đó, thời tiết mưa – nắng thất thường của Sài Gòn cũng ảnh hưởng không ít đến tiến trình quay. Ngoài nội dung lạ, MV Anh muốn nói còn khắc họa một Sài Gòn đẹp rất khác.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm