Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yunho (TVXQ) chống nạng đi tàu cùng fan

Hơn 10.000 đơn đăng ký nhưng chỉ 180 fan may mắn được có mặt trên chuyến tàu đặc biệt của TVXQ.

Theo Enews, Yunho và Changmin đã cùng người hâm mộ trải qua ngày đánh dấu sự ra đời của TVXQ 10 năm trước vào 24/3. Giữ đúng lời hứa, nhóm tổ chức chuyến tàu Kỷ niệm 10 năm TVXQ đi từ ga Seoul tới ga Gokseong, thuộc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc. Mặc dù sự kiện diễn ra vào ngày thứ hai đầu tuần, nhưng hơn 10.000 fan đã đăng ký tham dự. Số người đăng ký không chỉ là fan Hàn, mà còn là Cass Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore…

TVXQ giao lưu cùng fan trong một toa tàu. Ảnh: daum

Cuối cùng, trong ngày 24/3, chỉ 180 fan may mắn được có mặt trên chuyến tàu đặc biệt. Tàu được trang trí khá đơn giản, nhã nhặn với các logo chúc mừng và ảnh của TVXQ. Món quà lớn nhất của chuyến đi là chính Yunho và Changmin chủ trì chương trình từ ga xuất phát tới ga cuối. Hai người di chuyển qua các khoang tàu, nói chuyện cùng fan, và tổ chức các trò chơi vui vẻ. Sau khi tàu đến ga Gokseong, TVXQ tới công viên Rose để tổ chức một buổi ký tặng và chụp ảnh.

Yunho và Changmin di chuyển đến công viên trên loại xe đặc biệt. Ảnh :daum

Do Yunho bị chấn thương ở chân khi luyện tập ngày 11/3, nên anh đã tham gia chương trình với đôi nạng. Khi đứng lên nói chuyện và dẫn chương trình, Yunho lại bỏ nạng ra. Theo lời kể của fan có mặt trên chuyến tàu, Changmin đã liên tục giữ tay Yunho để giúp anh do độ rung lắc của tàu khi di chuyển. 

TVXQ chia sẻ: “Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ và ý nghĩa, có những kỷ niệm đặc biệt với fan trong chuyến tàu mừng 10 năm thành lập. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn từ nay, nên mong các bạn tiếp tục ủng hộ TVXQ”. Cặp song ca sẽ tổ chức tour lưu diễn quanh Nhật Bản, bắt đầu ở Yohohama Arena vào ngày 22/4.

Changmin xuất hiện ở ga tàu. Ảnh: maybebaby
Yunho dùng nạng do chấn thương chân chưa lành. Ảnh: story
Mặc dù chân còn đau, nhưng theo lời fan thì Yunho rất vui vẻ, rạng rỡ. Khi anh di chuyển, các bảo vệ và quản lý kèm rất chặt. Ảnh: story
Changmin tỏ ra chú ý đến Yunho khi di chuyển quanh tàu. Ảnh: story

TVXQ (hay còn gọi là DBSK, Tohoshinki) thành lập năm 2003 với 5 thành viên là Yunho, Jaejoong, Yoochun, Junsu và Changmin. Năm 2009, 3 thành viên Jaejoong, Yoochun và Junsu khởi kiện công ty quản lý SM về vấn đề hợp đồng khi TVXQ đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất với album Mirotic. Sau đó, nhóm nhạc hàng đầu của làn sóng Kpop đã chia đôi ngả, với Jaejoong, Yoochun và Junsu thành lập JYJ, còn Yunho và Changmin tiếp tục duy trì TVXQ ở dưới trướng SM. TVXQ giữ một vị trí đặc biệt trong cơn sốt thần tượng Hàn mà khó có nhóm nhạc nào có thể vượt qua.

Cặp đôi tự dẫn chương trình kỷ niệm cùng fan. Ảnh: daum
TVXQ chụp ảnh với fan trước khi chia tay. Ảnh: daum

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm