Hà Nội quá tải đăng kiểm, chỉ còn 13/31 trạm hoạt động
Theo thống kê của Cục Đăng kiểm, 18 trung tâm kiểm định tại Hà Nội đã đóng cửa phục vụ điều tra, chỉ còn 13 trung tâm đang hoạt động với lượng nhân sự thiếu hụt.
265 kết quả phù hợp
Theo thống kê của Cục Đăng kiểm, 18 trung tâm kiểm định tại Hà Nội đã đóng cửa phục vụ điều tra, chỉ còn 13 trung tâm đang hoạt động với lượng nhân sự thiếu hụt.
Từ hôm nay 15/2, hai trung tâm đăng kiểm xe cơ giới tại Hà Nội là 2901V và 2906V mở cửa hoạt động trở lại.
Chính phủ yêu cầu bộ, ngành, địa phương liên quan xây dựng lộ trình nghiên cứu đầu tư tuyến đường sắt đô thị kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc...
Dự án nhà ga Ngọc Hồi được đề xuất mở rộng để trở thành ga trung tâm và depot của đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, đường sắt quốc gia hiện hữu và hệ thống metro.
Theo tiến sĩ Vũ Trung Kiên, việc ông Nguyễn Xuân Phúc và trước đó, một số cán bộ cao cấp xin thôi các chức vụ là bình thường trong tiến trình xây dựng Đảng và Nhà nước pháp quyền.
Căn nhà xảy ra hỏa hoạn rộng khoảng 80 m2 là một cửa hàng kinh doanh bếp gas. Ngọn lửa sau đó bùng lên nhanh, lan sang hàng hóa của một cửa hàng kinh doanh bánh kẹo bên cạnh.
Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An với bà Nguyễn Thị Nhiếp.
Bắn rơi B-52 của Mỹ cho thấy hiệu suất chiến đấu cao của tên lửa Phòng không Việt Nam.
Việc đầu tư gần 10.000 tỷ vào đoạn vành đai 2 (Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở) sẽ mất đi ý nghĩa nếu tài xế bị kẹt lại hàng chục phút tại nút thắt cuối tuyến này.
Công nhân đang gấp rút thi công những hạng mục cuối của dự án vành đai 2 trên cao Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở (Hà Nội). Dự kiến công trình được thông xe trước Tết Dương lịch 2023.
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Dự án metro Yên Viên - Ngọc Hồi khởi động bởi Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, qua tay Bộ GTVT và hiện được bàn giao lại cho UBND Hà Nội.
Tuyến đường sắt qua nội đô sẽ biến mất cùng với việc di dời ga Hà Nội, thay thế bằng tuyến metro Ngọc Hồi - Yên Viên. Dù vậy, tương lai của phố cà phê đường tàu vẫn còn là dấu hỏi.
Vị trí đắc địa và hạ tầng giao thông đồng bộ là 2 yếu tố cốt lõi giúp phía đông Hà Nội bứt phá những ưu thế sẵn có, hướng đến bước phát triển mạnh trong tương lai.
Lời hẹn đưa đoạn trên cao của metro Nhổn - Ga Hà Nội vận hành vào năm 2022 khó tin đến mức nào? Trải nghiệm qua góc nhìn của một học viên lái tàu đang chờ đợi.
Bộ GTVT sẽ phối hợp chỉ đạo di dời cơ sở hạ tầng ga Hà Nội, ga Giáp Bát để bàn giao mặt bằng cho Hà Nội thực hiện dự án đường sắt đô thị Yên Viên - Ngọc Hồi.
Hai nhóm thanh niên đi chơi xảy ra mâu thuẫn. Các đối tượng phóng xe máy mang theo tuýp sắt, dao phóng lợn, vỏ chai bia đi tìm nhóm đối thủ để tiếp tục giải quyết.
Hai lần, ba lần, tôi lấy thêm bát nước đầy và dù đã túa mồ hôi ướt đẫm, tôi sung sướng uống nước vối nóng.
20 người lao động nhiều lần nộp tiền và hồ sơ cho Thuận và bị anh ta chiếm đoạt hơn 2,8 tỷ đồng.
Bí thư Thị ủy Sơn Tây đề xuất HĐND Hà Nội sớm nghiên cứu và có nghị quyết chuyên đề bảo vệ làng cổ Đường Lâm trước nguy cơ di tích này có thể biến mất.