Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zabaleta: Tất cả cầu thủ Argentina phải phục vụ Messi

Messi góp công lớn giúp Argentina đoạt vé vào tứ kết World Cup 2014. Trong lối chơi của Albiceleste, anh có vai trò rất lớn và luôn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ đồng đội.

 

Trong buổi chia sẻ với phóng viên trên trang Goal, Zabaleta thừa nhận: “Chúng tôi biết Messi là cầu thủ rất quan trọng, đội trưởng của Argentina và ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Toàn đội đang thi đấu vì cậu ấy, bởi chúng tôi biết Messi có vai trò quan trọng như thế nào đối với đội tuyển".

Hậu vệ phải đang thuộc biên chế Man City còn khẳng định: “Argentina may mắn có Messi trong đội hình. Những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn tạo ra những khác biệt. Mỗi khi có bóng, chúng tôi sẽ cố gắng chuyền cho Messi, và cậu ấy sẽ ghi bàn”.

a
Messi có công lớn đưa tuyển Aregntina vào tứ kết khi có 4 lần lập công sau 4 trận. Ảnh: Goal.

Tại World Cup 2014, tiền đạo khoác áo số 10 của đội tuyển xứ sở tango ghi 4 bàn thắng và thực hiện 1 pha kiến tạo. Anh còn gây ấn tượng khi thực hiện thành công 155/188 đường chuyền, đạt tỷ lệ chính xác 82.4%. Ngoài ra, Lionel Messi còn lập kỷ lục khi có 4 trận đầu tiên ở World Cup được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất.

Trước khi khép lại buổi trả lời phỏng vấn, Zabaleta cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực thi đấu tích cực. Đội tuyển đang chơi rất tốt tại World Cup. Hàng thủ luôn cố gắng giữ sạch lưới, bởi chúng tôi biết có đủ khả năng để xuyên thủng mành lưới đối phương và giành chiến thắng”.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Messi kể từ vòng bảng, tiền vệ Eden Hazard của Bỉ, đội tuyển sẽ là đối thủ của Argentina ở tứ kết, thừa nhận cần ngăn chặn Messi mới có khả năng giành chiến thắng. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 5/7.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm