Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron nude toàn bộ trong phim mới

Ngôi sao của "High School Musical" có màn khoe da thịt khá táo bạo trong bộ phim hài có tên "That Awkward Moment".

Với đoạn trailer dài hơn 2 phút tung ra ngày hôm qua, That Awkward Moment hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận cười sảng khoái. Bộ phim xoay quanh cuộc sống và mối quan hệ của ba anh chàng bạn thân - Jason (Zac Efron đóng), Daniel (Miles Teller thủ vai) và Mikey (Michael B. Jordan đóng). Sau khi một thành viên trong nhóm - Mikey chia tay bạn gái, hai người còn lại thề cũng sẽ sống độc thân. 

Thế nhưng, một thời gian ngắn sau đó, Jason đã gặp cô gái trong mơ của anh, do nữ diễn viên Imogen Poots thủ vai. Họ nhanh chóng lên giường với nhau. Chuyện tình cảm của Jason với cô gái mới quen khiến hai thành viên còn lại cảm thấy khó chịu.

Bộ phim hài lãng mạn có nhiều cảnh quay nhạy cảm, trong đó có cảnh Zac Efron khỏa thân hoàn toàn, nằm ngang bệ toilet, khoe mông trước ống kính. Đó là khi nhân vật Jason và Daniel gặp rắc rối do sử dụng quá nhiều Viagra.

That Awkward Moment sẽ được công chiếu vào 31/1/2014.

Một cảnh quay nhạy cảm của nam diễn viên High School Musical trong phim mới.
Jason (Zac Efron đóng) và bạn gái nhanh chóng lên giường sau khi gặp gỡ.
Mối quan hệ yêu đương của anh khiến 2 người bạn thân cảm thấy khó chịu.
Cuối tháng 9 năm nay, Zac vướng tin đồn nghiện ma túy và đã phải vào trại cai nghiện hai lần. Scandal này phần nào làm mất đi hình ảnh đẹp của Zac trong mắt người hâm mộ.
Trailer phim.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm