Thương hiệu Trương Thế Vinh tố đáp trả chợ búa khi liên tục dính phốt
Nhận "cơn mưa gạch đá" từ dân mạng, song thương hiệu M. không chọn cách im lặng hay đính chính mà liên tục đáp trả bằng lời lẽ phản cảm.
852 kết quả phù hợp
Nhận "cơn mưa gạch đá" từ dân mạng, song thương hiệu M. không chọn cách im lặng hay đính chính mà liên tục đáp trả bằng lời lẽ phản cảm.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Là điểm đến với những trải nghiệm phong phú và độc đáo, khách du lịch đang tấp nập kéo đến Singapore trong khuôn khổ mùa siêu khuyến mãi Great Singapore Sale 2019.
Từ nay đến hết 14/7, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam quyết định tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale.
Vốn là các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới nhưng ngay tại Việt Nam, Zara, Mango lại nhận không ít phàn nàn của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm.
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Chiều 3/7, đại diện nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dệt may cho Big C Việt Nam kéo đến văn phòng Central Group tại TP.HCM sau thông báo ngừng nhập hàng của chuỗi siêu thị này.
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.
Ca khúc mới của Taylor Swift khiến nhiều người thất vọng vì thành tích nhạc số thua kém "A Brand New Day".
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
Theo Retail Metrics, doanh số ngành thời trang bán lẻ tại Mỹ giảm 24% trong quý I/2019. Topshop đã phá sản trong khi Gap, Old Navy, Banana Republic và Forever 21 khốn đốn.
Phía sau những thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc như Google, Amazon, Zara, Adidas hay Nike đều có những giai thoại riêng.
Dù số dư tài khoản ngân hàng còn cao hơn cả giá trị GDP của một quốc gia, thói quen chi tiêu tằn tiện của các tỷ phú USD sau sẽ khiến chúng ta phải kinh ngạc và thán phục.
Những mặt hàng xa xỉ được sử dụng cho các em bé hoàng gia như núm vú giả bằng vàng, áo len cashmere hay lục lạc bạc đều tạo nên cơn sốt giúp các thương hiệu cao cấp đắt hàng.
Sở hữu khối tài sản tới hơn 400 tỷ USD, vị vua này được cho là người giàu có nhất trong lịch sử nhân loại.
Đêm diễn thứ 3 của VIFW 2019, các sao vẫn có vẻ rất ưu ái trang phục tông trầm hoặc đen tuyền trên thảm đỏ. Trong đó, chiếc đầm đen Thúy Nga chọn mặc gây sự chú ý nhiều nhất.
Với nền kinh tế đang phát triển, bắt kịp xu hướng thời đại, người Việt bây giờ mua và đua hàng hiệu (thời trang cao cấp) có thể còn nhanh hơn cả dân ở các nước phát triển.
Như thường lệ, những thương hiệu bình dân tiếp tục sao chép ý tưởng các thiết kế mới của những nhà mốt danh giá trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2019.
Đây là lần thứ hai tỷ phú Bill Gates gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ USD kể từ sau thời kỳ bong bóng dot-com. Hiện thế giới có 2 người có khối tài sản trên 100 tỷ USD.