Đi cả ngày để săn sale nhưng chỉ mua được đồ giá gốc
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
852 kết quả phù hợp
Dịp Black Friday năm nay, nhiều người trẻ ở TP.HCM dành cả ngày để đi mua sắm, song thất vọng vì đa số hàng sale không vừa mắt, những mẫu mới ra không giảm giá.
Dù mới hơn 21h nhưng trung tâm thương mại ở TP.HCM đã bắt đầu vãn khách. Lượng khách trong khung giờ cao điểm cũng được đánh giá chỉ bằng 1/3 năm ngoái.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Mua sắm bốc đồng khiến chúng ta vui vẻ, nhưng đó thường chỉ là trạng thái nhất thời.
Áo khoác da luôn là trợ thủ đắc lực giúp ngoại hình của nam giới thêm ấn tượng. Các thiết kế với tông đen cổ điển mang lại tính ứng dụng cao, dễ phối đồ.
Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam cho rằng du lịch xanh là xu hướng tất yếu, góp phần quan trọng cho sự phát triển du lịch địa phương.
Ngày cuối tuần, nhiều nhóm bạn trẻ ở TP.HCM xuống phố dạo mát, mua sắm. Ghế đá, bãi cỏ, bậc cầu thang là những nơi được các bạn lựa chọn để thưởng thức đồ ăn.
Chiều 17/10, trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) nhộn nhịp người dân đến mua sắm, dạo chơi. Các cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mại thu hút khách sau thời gian đóng cửa.
Sự hồi sinh của những chiếc quần jeans cạp trễ, áo nịt ngực đang dần làm phai mờ nỗ lực thúc đẩy tính tích cực cơ thể.
Nhiều bạn trẻ chi hàng triệu đồng để mua sắm tại Uniqlo Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong ngày 11/10. Dù là ngày đầu tuần, nơi này vẫn đón lượng lớn khách mua sắm.
Chiều 10/10, nhiều bạn trẻ tới trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) để mua sắm. Không khí các cửa hàng sôi động với nhiều chương trình khuyến mại.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Người dân háo hức tới tham quan, mua sắm khi các trung tâm thương mại ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại.
Quần áo kém chất lượng từ mô hình thời trang nhanh được vận chuyển đến những nơi xa xôi, tạo nên các bãi rác khi chúng không thể tái sử dụng.
Công chúa Raja Nazira Safya gây sốt mạng xã hội với loạt biểu cảm "khó ở" mỗi lần tham dự các sự kiện hoàng gia.
Thương hiệu thời trang nhanh Shein được nhiều thị trường đón nhận. Tuy nhiên, ở "quê hương" Trung Quốc, Shein được cho là đang vắt kiệt sức người lao động.
Kate Middleton ưu tiên các thiết kế vừa túi tiền, phù hợp phong cách. Cô thường xuyên diện trang phục từ những thương hiệu bình dân.