Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zayn Malik chia sẻ tâm trạng buồn bã sau khi chia tay Gigi Hadid

Cựu thành viên One Direction chia sẻ hàng loạt hình ảnh tiều tụy cùng trạng thái buồn bã sau khi xác nhận chia tay siêu mẫu Gigi Hadid.

Ngày 14/3, chân dài Gigi Hadid và cựu thành viên One Direction Zayn Malik tuyên bố chia tay sau 2 năm gắn bó. Cả hai khẳng định vẫn trân trọng những gì đã qua đồng thời hứa sẽ luôn gìn giữ tình cảm bạn bè thân thiết.

"Gigi và tôi đã có một mối quan hệ ý nghĩa, yêu thương và vui vẻ. Tôi luôn tôn thờ và tôn trọng cô ấy. Cô ấy có một tâm hồn tuyệt vời", Zayn Malik thông báo trên tài khoản cá nhân. 

"Tôi biết ơn tất cả người hâm mộ vì đã tôn trọng quyết định khó khăn này của chúng tôi và dành cho chúng tôi sự riêng tư trong thời điểm hiện tại", anh khẳng định.

gigi hadid chia tay zayn malik anh 1
Zayn Malik và dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. 

Tuy nhiên, sau thông báo này, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải hàng loạt hình ảnh với vẻ ngoài tiều tụy cùng dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã. "Khi cuộc sống ném vào những khó khăn thử thách, hãy bắt lấy chúng, đừng để chúng đập vào mặt bạn", Zayn viết. 

Malik không trực tiếp nhắc tên bạn gái cũ nhưng đa phần người hâm mộ cho rằng anh đang đề cập đến chuyện tình mới tan vỡ. Malik liên tục đăng tải những hình ảnh chụp cận mặt, cho thấy sự u sầu và tuyệt vọng.

Tấm ảnh chụp nam ca sĩ không mặc áo khoe toàn bộ hình xăm trên cơ thể cũng được tải lên. Trên người Malik là hình xăm lớn mô phỏng hình dáng đôi mắt của Gigi Hadid. Nhiều người đã vào bài đăng của anh chàng và đặt câu hỏi về số phận hình xăm sau khi cả hai chia tay. 

Trước đó, trong thông báo chia tay, Gigi Hadid khẳng định cô sẽ mãi biết ơn tình yêu cùng những bài học cuộc sống đã có cùng Zayn Malik. "Tôi không đòi hỏi gì cho mình nhưng mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với anh ấy. Tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy", cô cho biết.

Sau hàng loạt hình ảnh tiều tụy của bạn trai cũ, Gigi vẫn đăng tải những hình ảnh mới nhất với vẻ ngoài tươi sáng và rạng rỡ. 

gigi hadid chia tay zayn malik anh 2
Zayn Malik với hình xăm đôi mắt của bạn gái cũ trên cơ thể. 

Cựu thành viên One Direction Zayn Malik và siêu mẫu trẻ tuổi Gigi Hadid công khai hẹn hò vào đầu tháng 12/2015. Trong thời gian gắn bó, họ được coi là đôi tình nhân đẹp tại Hollywood.

Theo tờ The Sun, công việc bận rộn là nguyên nhân làm rạn nứt tình cảm của nam ca sĩ và siêu người mẫu. Hiện, Zayn Malik đang trong quá trình chuẩn bị trở lại với âm nhạc còn Gigi Hadid bận rộn với các show trình diễn khắp nơi trên thế giới. 

Chuyện tình đẹp trong từng khoảnh khắc của Zayn Malik và Gigi Hadid

Vào đúng ngày 14/3, cặp sao trẻ Zayn Malik và Gigi Hadid nói lời chia tay sau 2 năm hẹn hò. Nhiều người hâm mộ mong họ sẽ sớm quay lại vì "sinh ra là để dành cho nhau".

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm