Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zedd hợp tác với Kesha: Lời nói đi đôi hành động

Bức ảnh trên Instagram của nhà sản xuất tài ba đã làm dấy lên tin đồn anh cùng Kesha sắp tung ra sản phẩm hợp tác.

Sau thời gian tạm dừng mọi hoạt động âm nhạc do vụ kiện với nhà sản xuất Dr. Luke, Kesha khiến khán giả thích thú khi bất ngờ xuất hiện tại sân khấu của Zedd trong lễ hội âm nhạc Coachella gần đây. Điều này khiến nhiều người tin rằng đó là màn khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài của hai nghệ sĩ trẻ.

Gần đây, DJ 26 tuổi chia sẻ lên Instagram cá nhân bức hình chụp cùng một phụ nữ không rõ danh tính trong phòng thu. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể nhận ra cô có tóc nhuộm ombre cầu vồng – kiểu đầu Kesha hiện đang để. 

Zedd va Kesha hop tac ra san pham moi anh 1
Bức ảnh trên Instagram cùng lời đề nghị hợp tác trước đây khiến người hâm mộ tin rằng 

Kesha đang thực hiện dự án mới cùng Zedd.

Tại Coachella hai tuần trước, ngay giữa tâm bão truyền thông khi vụ kiện với Dr. Luke và hãng đĩa Sony vẫn chưa ngã ngũ, Kesha bất ngờ xuất hiện. Cô khiến khán đài vỡ òa khi bí mật lên sân khấu sát cánh cùng Zedd, thể hiện hit True Colors của anh.

Tuy vậy, nhiều người cũng thất vọng khi nữ ca sĩ không dành thời gian để trò chuyện với khán giả phía dưới. Có lẽ giọng ca Take It Off vẫn thận trọng trong phát ngôn khi vụ kiện còn đang dang dở, hoặc bài hát True Colors trên đã thể hiện hết tâm tình của cô. Ngoài Zedd, có rất nhiều nghệ sĩ đã công khai ủng hộ Kesha trong giai đoạn khó khăn này như Demi Lovato, Lady Gaga, Justin Timberlake, Taylor Swift…


My Lan

Bạn có thể quan tâm