Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane ca ngợi Bale trước mặt Ronaldo

Zidane hết lời ca ngợi Gareth Bale, CLB Premier League tranh giành tiền đạo với Barca, Hummels chưa từng đòi gia nhập Bayern là những tin đáng chú ý chiều 1/5.

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Real Sociedad đem qua, huấn luyện viên Zinedine Zidane hết lời ca ngợi Gareth Bale. Vị thuyền trưởng người Pháp cho rằng tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn có thể đạt đến trình độ của Cristiano Ronaldo trong tương lai gần.

“Dù gặp rất nhiều chấn thương ở mùa giải năm nay, Gareth Bale vẫn ra sân trọn 90 phút và ghi bàn đem về chiến thắng cho Real Madrid. Tôi vô cùng tự hào về điều này”.

“Bale có thể làm mọi thứ mà Ronaldo đã làm. Đây thực sự là tín hiệu tốt đối với chúng tôi”, Zizou nhấn mạnh.

Zidane khen ngoi Bale anh 1
Bale đã hai lần sắm vai người hùng đem về ba điểm cho Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Hiện tại, cả hai ngôi sao trên hàng công của “Los Blancos” là  Cristiano Ronaldo và Karim Benzema vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận bán kết lượt về Champions League với Manchester City vào giữa tuần tới.

West Ham quyết tâm cướp mục tiêu chuyển nhượng của Barca

Theo thông tin từ Telegraph, ban lãnh đạo West Ham muốn tạo nên một cú sốc ở TTCN hè năm nay khi duyệt chi 30 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Bản thân chân sút Pháp từng úp mở khả năng gia nhập Premier League trong tương lai và đây sẽ là cơ hội lớn để “The Hammers” thực hiện giấc mơ chinh phục tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

Zidane khen ngoi Bale anh 2
West Ham nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Lacazette. Ảnh: Telegraph.

Hiện tại, Lacazette cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan muốn đưa ngôi sao sinh năm 1991 về Nou Camp để dự bị cho bộ ba ‘MSN’. Vì vậy, tuyển thủ Pháp cần cân nhắc giữa hai lựa chọn, đến Barca để giành danh hiệu hay đến Premier League để trở thành ngôi sao sáng nhất tại sân Upton Park.

Klopp: ‘Tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Bayern Munich’

Trước khi quyết định dẫn dắt Liverpool, Juergen Klopp suýt chút nữa đã thay thế Pep Guardiola vào tháng 10/2015. Tuy nhiên, chiến lược gia 48 tuổi tiết lộ sự kiện diễn ra vào đầu tháng ba năm nay đã khiến ông hạ quyết tâm không bao giờ dẫn dắt “Hùm xám”.

“Mainz đã đánh bại Bayern Munch với tỉ số 2-1 ngay trên sân Allianz Arena. Kể từ đó, tôi tự nhủ sẽ không bao giờ dẫn dắt Bayern. Đơn giản chỉ là tôi muốn tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng CLB cũ của tôi”, vị thuyền trưởng người Đức cho biết.

Juergen Klopp từng có quãng thời gian khá dài gắn bó cùng Mainz 05 từ năm 2001 đến 2008. Sau đó, ông đã quyết định chuyển đến làm việc tại Dortmund và giành hai chức vô địch Bundesliga liên tiếp ở mùa giải 2010/11 và 2011/12.

Hummels phủ nhận thông tin đòi rời Dortmund

Trung vệ người Đức tỏ ra không mấy thoải mái khi nói về những thông tin xuất hiện trên báo chí cho rằng anh đã đệ đơn đòi rời Dortmund để gia nhập kình địch Bayern Munich.

“Tôi chưa bao giờ ra yêu sách đối với đội bóng của mình. Tôi vẫn đang là người của Dortmund”, Hummels khẳng định.

Zidane khen ngoi Bale anh 3
Hummels sẽ gia nhập Bayern Munich vào hè này. Ảnh: Goal.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge cũng chính thức lên tiếng về giải oan cho thủ quân của “Die Borussen”: “Chưa có thỏa thuận nào được đưa ra. Hummels cũng chưa có bất kỳ động thái nào. Chỉ có chúng tôi bày tỏ sự quan tâm dành cho cậu ấy”.

Ronaldo bất ngờ cầu cứu Barca

Đội bóng Trung Quốc mạnh tay chiêu mộ Willian; Totti từ chối Leicester, gia hạn hợp đồng với Roma; Juventus mua thành công Lemina là những tin thể thao đáng chú ý chiều 30/4.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm