Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane điền tên con trai vào danh sách dự Siêu cúp châu Âu

Chiến lược gia người Pháp vừa có quyết định bất ngờ khi điền tên cậu con trai Luca Zidane vào danh sách 20 cầu thủ tham dự trận Siêu cúp châu Âu.

Real Madrid vừa công bố danh sách cầu thủ tham dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào lúc 1h45 ngày 10/8. Có thể dễ dàng nhận ra sự vắng mặt của các ngôi sao như Pepe, Toni Kroos, và đặc biệt là Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro và được chẩn đoán phải ngồi ngoài thời gian khá dài. Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Marca, nhà vô địch Euro chỉ phải nghỉ thi đấu đến trung tuần tháng 9 thay vì 4 đến 6 tháng như dự kiến. 

Gareth Bale, Pepe và Toni Kroos cũng được HLV Zindane cho phép nghỉ ngơi sau cuộc chiến đầy căng thẳng tại Euro 2016.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi điền tên cậu con trai Luca Zidane vào danh sách chính thức bên cạnh hai thủ môn Kiko Casilla và Ruben Yanez.

Zidane dien ten con trai vao danh sach du Sieu cup anh 1
Luca Zidane sinh năm 1998 và chưa từng có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Thủ thành số một của Real, Keylor Navas vừa bỏ lỡ kỳ Copa America vì chấn thương gót chân và đang chạy đua với thời gian để kịp ra sân vào ngày khai mạc La Liga.

Luca Zidane gia nhập học viện trẻ của Real Madrid vào năm 2004 và để lại ít nhiều dấu ấn trong màu áo đội B. Thủ môn sinh năm 1998 vừa có màn ra mắt cùng đàn anh ở đội một trong trận thua PSG 1-3 ở giải giao hữu ICC.

Khả năng Luca Zidane được ra sân cũng không khả thi bởi sao trẻ người Pháp chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở một trận đấu đỉnh cao.

Danh sách 20 cầu thủ Real Madrid tham dự trận tranh Siêu cúp:  
Thủ môn: Casilla, Yanez. Luca Zidane
Hậu vệ: Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Danilo, Marcelo
Tiền vệ: James, Casemiro, Kovacic, Modric, Isco, Asensio, Marcos Llorente
Tiền đạo: Benzema, Lucas Vazquez, Morata, Mariano Diaz


Dũng Sĩ (Theo Squawka)

Bạn có thể quan tâm