Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane lại gặp sự cố rách quần

Có lẽ vì quá mải mê chỉ đạo đội bóng, HLV Zinedine Zidane đã làm rách chiếc quần của mình. Đáng nói, đây là lần thứ hai ông gặp phải sự cố này.

Trên sân Etihad rạng sáng nay (27/4), Real có được trận hòa 0-0 trước chủ nhà Man City ở bán kết lượt đi Champions League. 

Không có nhiều tình huống nguy hiểm suốt 90 phút, thế nhưng ống kính truyền hình lại quay được khoảnh khắc khá hài hước. Theo đó, HLV Zidane đã bị rách chiến quần trong lúc chỉ đạo đội nhà trong hiệp 2 và lộ cả đồ lót.

Zidane rach quan anh 1
Zidane bị rách quần vì chỉ đạo quá sung. Ảnh: Reuters.

Nguyên nhân khiến Zidane rách quần được cho rằng vì chỉ đạo quá sôi nổi ngoài đường biên. Trái ngược với người đồng nghiệp trẻ, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra điềm tĩnh ở bên kia chiến tuyến.

Với "Zizou", đây là lần thứ hai ông gặp sự cố rách quần trong lúc chỉ đạo. Còn nhớ trong trận tứ kết lượt về gặp Wolfsburg trên sân Bernabeu, Zidane cũng bị rách quần khi bày tỏ sự tiếc nuối trước pha bóng hỏng ăn của Karim Benzema. Đoạn video quay lại tình huống hài hước đó cũng nhanh được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Lúc này, người ta tự hỏi vì sao Zidane lại liên tục bị rách quần chỉ trong một tháng. Đó phải chăng chỉ là sự tình cờ, hay một cách mê tín nào đó của huyền thoại người Pháp? Câu trả lời có lẽ chỉ mình ông thầy 43 tuổi biết được.

Trở lại với trận đấu trên sân Etihad, Real do không có chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo đã gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 cũng tạm chấp nhận được với "Los Blancos".

Với kết quả hòa 0-0, Real sẽ nắm đôi chút lợi thế ở lượt về diễn ra ngày 5/5. Đó là vì họ được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu. 

+ Real sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng.

+ Man City sẽ đi tiếp trong trường hợp hòa có tỷ số (1-1, 2-2) hoặc đánh bại Real.

+ Nếu hai đội hòa 0-0 sau 90 phút, trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Nếu không bên nào ghi được bàn thắng, loạt sút luân lưu sẽ quyết định người thắng, kẻ thua.

Zidane rach quan anh 2
Đội hình thi đấu Man City vs Real.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm