Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane mâu thuẫn với ban lãnh đạo Real vì Pogba

Quá trình cải tổ Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đang gặp khó khi không nhận được sự hậu thuẫn từ đội ngũ lãnh đạo.

Tờ Marca tiết lộ giữa Zidane và BLĐ Real đang có mâu thuẫn khi nhà cầm quân người Pháp muốn chiêu mộ tiền vệ đồng hương Paul Pogba từ MU. Zidane không giấu diếm sự ngưỡng mộ cho ngôi sao người Pháp sau khi trở lại Real trên cương vị HLV trưởng.

Tuy nhiên, BLĐ Real không mặn mà lắm với kế hoạch này vì vấn đề tài chính. Real dự tính sẽ phải chi 200 triệu euro để có được Pogba, bao gồm cả phí chuyển nhượng lẫn tiền lương.

Real Madrid,  Zidane,  Pogba anh 1
Pogba là mục tiêu số một của Zidane trong công cuộc tái thiết Real Madrid. Ảnh: Getty.

Theo Marca, đây là điều mà Chủ tịch Florentino Perez không muốn. Mục tiêu của Perez là tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Nếu chiêu mộ Pogba, khả năng dồn tiền để hoàn tất thương vụ Hazard sẽ bị ảnh hưởng.

Phương án để Pogba có thể gia nhập Real Madrid là giảm lương. BLĐ Real đang ngỏ ý muốn Pogba hạ mức lương 18 triệu euro/mùa của mình xuống để không phá vỡ quỹ lương của Real trong trường hợp gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phía MU được cho là không chấp nhận bán Pogba với giá dưới 150 triệu euro. Tiền vệ người Pháp mới đây cũng úp mở việc rời MU.

Tờ The Sun tiết lộ số 6 của MU đã không xin visa đến Trung Quốc tham dự tour du đấu tiền mùa giải trong hè 2019. Điều này dấy lên nỗi lo cựu sao Juventus sẽ chia tay thành Manchester, kết thúc cuộc phiêu lưu kéo dài chỉ 3 năm ở sân Old Trafford.

Real Madrid,  Zidane,  Pogba anh 2
Zidane và chủ tịch Florentino Perez không nhìn về một hướng trong việc chiêu mộ cầu thủ. Ảnh: Getty;

Tờ L'Equipe của Pháp cũng tiết lộ thông tin Pogba đã nói nhỏ với đồng đội rằng mình sẽ rời Old Trafford vào mùa Hè. Báo chí Anh cũng nhấn mạnh giữa Pogba và HLV Ole Solskjaer đang có những rạn nứt sau chuỗi phong độ bết bát trong thời gian vừa qua của MU.

MU giờ đang chiến đấu quyết liệt cho suất tham dự Champions League mùa tới. "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 3 điểm khi mùa giải chỉ còn 2 vòng nữa là kết thúc.

HLV Solskjaer: 'Pogba lịch sự nên mới trả lời câu hỏi về Real' Vị chiến lược gia người Na Uy cho rằng việc Paul Pogba trả lời các câu hỏi liên quan đến tin đồn khoác áo Real Madrid chỉ đơn thuần là do bản tính lịch sự của cầu thủ này.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm