Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: 'Ronaldo là gã khổng lồ'

Huyền thoại Real dành những lời khen ngợi CR7 sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của ngôi sao người Bồ Đào Nha trong màu áo đội tuyển quốc gia và Real năm 2013.

Trước khi nghỉ điều trị chấn thương đùi, Cristiano Ronaldo đã có 67 lần xuyên thủng mành lưới đối phương từ đầu năm, vượt qua kỷ lục cá nhân lập được trong năm trước (63 bàn). Đáng chú ý nhất là CR7 đã ghi 4 bàn thắng giúp ĐT Bồ Đào Nha vượt qua Thụy Điển ở vòng play-off để giành vé tham dự World Cup 2014.

Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn cao trong năm 2013.

Phong độ của Ronaldo nhận được đánh giá rất cao của huyền thoại Zidane, và vị trợ lý HLV của Real đã nhận xét CR7 là "gã khổng lồ". Trong buổi trả lời phỏng vấn trước khi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 diễn ra, Zidane không tiếc lời khen ngợi CR7: “Cậu ấy đã cho thấy có thể làm những gì cho ĐT Bồ Đào Nha và Real.

Ronaldo thể hiện là cầu thủ đẳng cấp. Tôi rất vui khi được chứng kiến cậu ấy tập luyện hàng ngày. Ronaldo thực sự chuyên nghiệp khi luôn đến sân trước giờ tập. Những gì cậu ấy thể hiện trên sân là kết quả của quá trình tập luyện”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Zidane cho biết không quá lo lắng nếu ĐT Pháp đụng độ những đối thủ mạnh ở vòng bảng World Cup 2014: “Tôi không lo ngại nếu ĐT Pháp rơi vào bảng đấu khó khăn. Tôi muốn Pháp đối đầu với những đội tuyển mạnh nhất và đạt được kết quả thi đấu tích cực”.

Vào lúc 23h (giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 sẽ được tiến hành tại Bahia (Brazil).

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm