Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: ‘Ronaldo sẽ chơi với 150% khả năng ở trận chung kết’

HLV người Pháp khẳng định tiền đạo người Bồ Đào Nha cùng Isco và Carvajal đều đủ khả năng ra sân cho Real Madrid ở trận đấu quan trọng nhất của mùa giải.

HLV Zinedine Zidane xác nhận Ronaldo sẽ “chơi với 150% khả năng” cho trận chung kết Champions League tới đây với Liverpool tại Kiev.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã dính một chấn thương ở trận Siêu kinh điển cuối tuần vừa rồi. Song thuyền trưởng của Real Madrid khẳng định Ronaldo sẽ sẵn sàng ra sân ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp Liverpool.

Sau nỗ lực ghi bàn thắng quân bình tỉ số, Ronaldo đã phải rời sân ngay ở hiệp 1 trong trận đấu với Barcelona vì chấn thương mắt cá. Mặc dù Zidane chưa thể khẳng định chắc chắn về sự trở lại của cầu thủ đã giành 5 Quả bóng vàng, ông cũng không quá lo lắng với chấn thương mà ngôi sao của mình đang gặp phải.

Cùng với đó, Isco và Carvajal cũng là hai cầu thủ kịp thời bình phục để trở lại đội hình của “Kền kền trắng” vào ngày 27/5 tới đây.

“Mọi người sẽ kịp bình phục cho trận chung kết – Cristiano, Isco và cả Carvajal nữa. Tất cả sẽ chơi với 150% khả năng của mình”, HLV người Pháp khẳng định. 

“Trong đó Cristiano sẽ là người vắng mặt nhiều nhất trong giai đoạn cuối của mùa giải bởi chấn thương của cậu ấy mới xảy ra cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn ổn và có thể đi lại bình thường”, Zidane nói thêm.

Ronaldo,  Real Madrid,  Champions League,  Zidane anh 1

Zidane chia sẻ Ronaldo sẽ kịp bình phục trước trận chung kết C1. Ảnh: Twitter 

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu sắp tới với Sevilla và khả năng cao là cả trận gặp Celta Vigo vào cuối tuần sau. Tuy nhiên, chia sẻ với Goal, Zidane cho biết Ronaldo có khả năng sẽ ra sân ở vòng đấu cuối cùng tại La Liga trong trận gặp Villarreal.

HLV người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi không biết lúc nào anh ấy sẽ trở lại với cả đội, rất có thể là trận gặp Villarreal. Song sẽ thật tuyệt vời khi tất cả mọi người đều có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của chiến dịch La Liga năm nay”.

Trong khi đó, Carvajal – người đã dính một chấn thương chân khoeo trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Bayern Munich đã ngồi trên băng ghế dự bị kể từ ngày 25/4. Anh cùng với Isco là hai cầu thủ đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid đang nỗ lực để giành lấy chiếc cúp Champions League thứ ba liên tiếp của họ. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch này kể từ khi nó được đổi tên ở mùa giải 1992/93. Đội bóng cuối cùng giành được 3 chức vô địch châu Âu liên tiếp là Bayern Munich ở giai đoạn 1974-1976.

Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 27/5 tới đây tại thủ đô Kiev của Ukraine. Đội ngũ bác sĩ của Real Madrid đang nỗ lực từng ngày để có thể điều trị chấn thương cho Ronaldo. Sự vắng mặt của cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là tổn thất vô cùng nặng nề cho “Kền kền trắng”, nhất là trong bối cảnh Real chỉ còn Champions League để gỡ gạc lại một mùa giải không mấy thành công của mình.

Ronaldo nghỉ đá ở La Liga, dành sức cho Champions League

Huấn luyện viên Zidane sẽ không mạo hiểm sử dụng Cristiano Ronaldo cho những trận đấu sắp tới tại La Liga.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm